Bạn muốn tắt quảng cáo?

Aubameyang từ chối 2 đại gia để ở lại với Arsenal

Thứ Sáu, ngày 18/09/2020 - 10:05
3.1/5 của 25 đánh giá
Để ở lại với Arsenal, tiền đạo người Gabon – Pierre Emerick Aubameyang đã từ chối tới 2 lời đề nghị hấp dẫn của 2 câu lạc bộ lớn tại Châu Âu.

Bất chấp lời mời gọi từ các đại gia tại Châu Âu, tiền đạo Pierre Emerick Aubameyang đã tiếp tục ở lại với Arsenal bằng việc ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương cực kỳ hậu hĩnh. Giao kèo kèo này đã chấm dứt tất cả những tin đồn liên quan đến tương lai của tiền đạo này và các CĐV của Arsenal có thể yên tâm về mùa bóng tới của CLB.

Ít ai biết rằng để có thể ở lại với Arsenal, vốn là một quyết định không dễ dàng, Aubameyang còn phải từ chối tới 2 lời mời gọi đến từ 2 đại gia của bóng đá Châu Âu, đó là Inter Milan và Barcelona.

2 đội bóng này đã gửi lời đề nghị đến Aubameyang nhưng sau khi có những trao đổi với người đại diện và ban lãnh đạo của Pháo thủ, chân sút 31 tuổi này đã quyết định tiếp tục gắn bó với sân Emirates trong 3 năm tiếp theo của sự nghiệp.

Aubameyang đã quyết định gia hạn với Arsenal

“Barcelona đã từng cân nhắc chiêu mộ Aubameyang, đó là nếu như Ronald Koeman không phải là HLV trưởng của Barcelona và giờ đây mục tiêu của đội bóng này lại là Memphis Depay chứ không phải là Aubameyang”.

Barca thực chất đã muốn mua Lautaro Martinez, nhưng lại không đủ khoản kinh phí để chiêu mộ tiền đạo này và từ đó đã liên hệ với Aubameyang nhưng không thành công” theo lời nhà báo Fabrizio Romano.

Aubameyang đã từ chối Inter và Barcelona để ở lại với Arsenal

Inter Milan có lẽ cũng đã chuẩn bị cho việc Lautaro Martinez ra đi nên cũng đã liên hệ với chân sút số 1 của Arsenal nhưng cuối cùng, không một đội bóng nào đã thành công.

Việc Aubameyang tiếp tục ở lại với Arsenal có công lớn của HLV Mikel Arteta, bởi vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã biến Pháo thủ thành một đội bóng có tính cạnh tranh thực sự, mà điển hình chính là 2 chiếc cúp chỉ trong một vài tháng trở lại đây.

Aubameyang cũng đang được trao chiếc băng đội trưởng, cùng với đó là những đãi ngộ rất lớn và không có lý do gì để anh không tiếp tục cùng Pháo thủ.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?