Bạn muốn tắt quảng cáo?

Top 10 cầu thủ thu nhập cao nhất NHA sau khi Auba gia hạn với Arsenal

Thứ Tư, ngày 16/09/2020 - 16:23
2.5/5 của 56 đánh giá
Sau khi tiền đạo Pierre Emerick Aubameyang gia hạn với Arsenal, liệu anh có phải là người có mức đãi ngộ cao nhất ở giải NHA hay không?

Tiền đạo người Gabon – Aubameyang đã chính thức gia hạn với Arsenal theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm đến năm 2023 với mức đãi ngộ có thể lên tới 350.000 bảng/tuần nếu như kèm theo cả các khoản thưởng.

Mức lương mới này của Aubameyang không những giúp anh sánh ngang với người đồng đội Mesut Ozil mà còn đưa anh trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất của giải Ngoại Hạng Anh.

Aubameyang đứng ở vị trí top 1, Mesut Ozil là cầu thủ đứng thứ 2 với cùng mức đãi ngộ vào khoảng 350.000 bảng/tuần, một cầu thủ khác tại giải Ngoại Hạng Anh cũng sở hữu mức lương này đó là David De Gea của MU.

Aubameyang đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất của Ngoại Hạng Anh

Xếp ngay sau 3 cầu thủ nói trên là tiền vệ của Man xanh – Kevin De Bruyne với mức lương khoảng 320.000 bảng/tuần, trong khi đó tân binh của Chelsea là Kai Havertz cũng sở hữu mức đãi ngộ cao đến bất ngờ là 310.000 bảng/tuần.

Những cái tên xếp sau những cầu thủ này lần lượt là Sterling, Pogba, Marital, Aguero và thêm một cái tên nữa của Arsenal trong bảng xếp hạng đó là tiền vệ Willian (220.000 bảng/tuần).

Bảng xếp hạng các cầu thủ có đãi ngộ cao nhất Ngoại Hạng Anh

Có thể nói, Arsenal đang rất chịu chi trong việc bỏ ra một khoản tiền lương lớn để giữ chân các công thần của mình và hướng tới một mùa bóng thành công hơn sau một mùa giải 2019/2020 có thể nói là thất vọng bất chấp vẫn có được danh hiệu FA Cup vào cuối mùa.

Niềm tin của ban lãnh đạo Arsenal vẫn đang được đền đáp khá xứng đáng khi Willian và Aubameyang đang thể hiện được sự hiệu quả trên hàng công.

Trận đấu đầu tiên của mùa giải, Pháo thủ đã giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 3-0 trước Fulham bằng các bàn thắng của Aubameyang, Magalhaes và Lacazette để có được vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Ở vòng đấu tới, Aubameyang cùng các đồng đội sẽ đón tiếp West Ham United, CLB đã để thua trước Newcastle ở vòng đấu đầu tiên với tỷ số 0-2.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?