Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chủ tịch Barca kiên quyết, Neymar đón tin buồn

Chủ Nhật, ngày 02/08/2020 - 18:32
4.2/5 của 3 đánh giá
Phát biểu đầy cứng rắn của chủ tịch Barcelona Josep Maria Bartomeu trên tờ Sport mới đây đã khiến tiền đạo đang khoác áo PSG, Neymar phải đón nhận một tin không thể buồn hơn.

Barca là một trong những ông lớn của bóng đá châu Âu chịu thiệt hại nặng nề nhất bởi đại dịch Covid-19. Cộng thêm việc thất bại trước kình địch Real Madrid trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga mùa giải 2019-2020, Barca thực sự lâm vào tình thế khó khăn.

Do đó, ở thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, Barca sẽ không thể đem về những bản hợp đồng bom tấn, trong đó có việc đưa trở lại sân Nou Camp tiền đạo Neymar. Đích thân chủ tịch Barca, Bartomeu đã xác nhận điều này với cuộc phỏng vấn trên tờ Sport.

“Mua Neymar là điều bất khả thi ở thời điểm này. Sẽ không có thêm bất kì nỗ lực nào từ Barca trong phi vụ này nữa. Năm ngoái, chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để đưa cậu ấy về lại sân Nou Camp, nhưng ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, đội bóng sẽ không làm điều đó nữa”.

Neymar hết cơ hội trở lại sát cánh cùng Messi

Song song đó, ông Bartomeu cũng tiết lộ PSG không hề muốn bán Neymar. Đây là điều hết sức bình thường, bởi tiền đạo người Brazil vẫn là nhân tố quan trọng trong đội hình, đồng thời góp công lớn cho những thành tích ấn tượng của đội bóng nước Pháp.

Trước đó, vào ngày 31/7, người đứng đầu Barca cũng thừa nhận khó chiêu mộ Lautaro Martinez của Inter Milan với lý do tương tự. Tiến trình thương thảo giữa đại diện La Liga và đội bóng nước Ý đã “kết thúc”.

Không thể đem về ngôi sao, Barca chỉ có thể tập trung vào những cái tên có giá trị vừa phải cũng như phù hợp với yêu cầu chuyên môn. Tuy nhiên, theo giới chuyên môn, nếu không có sự tăng cường trên hàng công, sức mạnh của đội bóng xứ Catalan sẽ bị suy yếu.

Lionel MessiLuis Suarez đều không còn trẻ và việc thi đấu với mật độ dày đặc sẽ khiến bộ đôi này đứng trước nguy cơ suy giảm thể lực, thậm chí là chấn thương. Trong khi đó, bản hợp đồng đắt giá Antoine Griezmann vẫn chưa hoàn toàn thích nghi với lối chơi của Barca. Chân sút người Pháp cũng được cho là không được lòng các đồng đội, đặc biệt là Messi.

Hàng công của Barca được dự báo suy yếu nếu không có sự bổ sung chất lượng

Trước mắt, Barca còn đấu trường cúp C1 để kéo lại một mùa giải không mấy thành công. Đoàn quân HLV Setien sẽ đối đầu với Napoli ở lượt về vòng 1/8 vào ngày 9/8 tới. Lượt đi, 2 đội hòa nhau 1-1.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?