Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối ngày 2/8: Neymar hết đường trở lại Barca, Rooney bất ngờ chỉ trích Sir Alex

Chủ Nhật, ngày 02/08/2020 - 18:58
2.8/5 của 17 đánh giá
Tiền đạo Neymar chính thức hết đường quay trở lại Barca hè 2020, Wayne Rooney bất ngờ chỉ trích thầy cũ Sir Alex Ferguson,...là những tin tức bóng đá nổi bật có trong điểm tin tối ngày 2/8.

Do những tác động của dịch Covid-19, ở thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, Barca sẽ không thể đem về những bản hợp đồng bom tấn, trong đó có việc đưa trở lại sân Nou Camp . Đích thân chủ tịch Barca, Bartomeu đã xác nhận điều này với cuộc phỏng vấn trên tờ Sport.

“Mua Neymar là điều bất khả thi ở thời điểm này. Sẽ không có thêm bất kì nỗ lực nào từ Barca trong phi vụ này nữa. Năm ngoái, chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để đưa cậu ấy về lại sân Nou Camp, nhưng ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, đội bóng sẽ không làm điều đó nữa”.

Rooney bất ngờ chỉ trích thầy cũ Sir Alex

Cựu tiền đạo MU, Wayne Rooney mới đây đã có những bình luận trên Sunday Times về thất bại của Quỷ đỏ trong 2 trận chung kết cúp C1 mùa 2009 và 2011 đều trước Barcelona. Rooney cho rằng  HLV của MU khi đó, Sir Alex Ferguson là người phải chịu trách nhiệm chính cho 2 trận thua đó.

Rooney 2 lần thất bại trước Barca ở chung kết cúp C1 trong màu áo MU

“Tôi nhớ Sir Alex luôn bảo: Chúng ta là và chúng ta sẽ chơi tấn công, đó là văn hóa của CLB. Tôi nghĩ tất cả các cầu thủ từ trong sâu thẳm suy nghĩ đều biết cách tiếp cận trận đấu như thế trước Barca là rất sai”.

Tiết lộ tiền thưởng của Arsenal và Chelsea tại cúp FA

Cúp FA mùa giải 2019-2020 đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về Arsenal, sau khi Pháo thủ đánh bại Chelsea trong trận chung kết với tỉ số 2-1. Với việc ghi tên mình vào trận đấu cuối cùng, cả Arsenal và Chelsea đều thu về những khoản tiền thưởng kha khá.

Cụ thể, tân vương Arsenal thu về 3,6 triệu bảng tiền thưởng từ chức vô địch, trong khi Chelsea nhận 1,8 triệu bảng. Ngoài khoản tiền kể trên, 2 đội bóng thành London còn nhận thêm khoản phí phát sóng trực tiếp của các đài truyền hình.

Cộng thêm các khoản tiền thưởng trước đó nhờ chiến thắng ở vòng 3,4,5 tứ kết và bán kết, tổng cộng Arsenal thu về gần 7 triệu bảng, còn Chelsea nhận 5,4 triệu bảng từ cúp FA.

CLB Thái Lan đứng trước nguy cơ "chết đói"

Tờ SMM Sport của Thái Lan mới đây đã dẫn lại lời của một quan chức CLB cho biết các đội bóng tại Thai League đang đứng trước nguy cơ “chết đói” vì đại dịch Covid-19.

"Các giải đấu cần phải trở lại, muộn nhất là ngày 12-9 (mốc thời gian mà FAT trình Chính phủ Thái Lan cho phép các giải ThaiLeague trở lại), bởi nếu muộn hơn, các CLB sẽ chết vì cạn kiệt tài chính".

Vượt , Greenwood được vinh danh

Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 7/2020 của MU cuối cùng đã có chủ. Với màn trình diễn ấn tượng, tài năng trẻ Mason Greenwood đã xuất sắc vượt mặt tân binh Bruno Fernandes cùng người đàn anh Anthony Martial với 46% phiếu bầu.

Greenwood là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 7 của MU

Trong tháng 7, Greenwood ghi được 4 bàn thắng và 3 lần nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận (gặp Bournemouth, Aston Villa và West Ham). Tiền đạo Martial cán đích thứ 2 với 28% phiếu bầu, còn Fernandes chỉ về thứ 3 ở cuộc bình chọn tháng này.

Trước đó, Fernandes đã giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của MU 3 tháng liên tiếp (tháng 2, 3 và 6).

Chelsea nhắm Nick Pope để thay thế Kepa

Tương lai của Kepa tại Chelsea đã gần như khép lại khi thủ thành người Tây Ban Nha bị ngó lơ ở 2 trận đấu quan trọng gần nhất, trong đó có trận chung kết cúp FA mùa giải 2019-2020 với Arsenal.

Những cái tên mà The Blues nhắm tới để thay thế vị trí của Kepa được đồn thổi rất nhiều, song theo báo giới Anh, Nick Pope mới là mục tiêu số 1 của Chelsea hiện tại. Thủ thành người Anh có 15 trận giữ sạch lưới ở mùa này, chỉ ít hơn 1 trận so với người đoạt danh hiệu Găng tay Vàng, Ederson.

Nick Pope được Chelsea nhắm đến để thay thế Kepa

Hiện tại, Nick Pope vẫn còn hợp đồng với Burnley tới năm 2023.

ĐT Việt Nam có đòn đánh tâm lý khiến Malaysia phải dè chừng

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ Stadium Astro, chiến lược gia của tuyển Malaysia kêu gọi các học trò không nên hớn hở từ những lời khen hay nhận định có lợi thế lớn khi được chơi trên sân nhà, đặc biệt khi những lời khen đó đến từ hay từ những thành viên của .

“Hãy coi chừng các đòn tấn công tâm lý của Park Hang-seo”.

Thủy Tiên 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?