Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phó chủ tịch VFF tuyên bố sốc trước ngày gia hạn hợp đồng với thầy Park

Thứ Bảy, ngày 22/06/2019 - 10:09
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi ngồi vào bàn đàm phán với HLV Park Hang Seo, phó chủ tịch VFF, Cấn Văn Nghĩa đã có tuyên bố gây sốc.

Tham khảo thêm:

Những ngày qua, truyền thông lẫn người hâm mộ Việt Nam đang dồn toàn bộ sự chú ý vào bản hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF.

Dù ông thầy người Hàn đã thể hiện mong muốn gắn bó với bóng đá Việt Nam song vấn đề tài chính đang là vướng mắc lớn nhất khiến VFF chưa thể kí hợp đồng.

Theo nhiều thông tin, mức lương hiện tại của thầy Park đang là 20.000 USD sau thuế mỗi tháng. Tuy nhiên ông đang đề xuất sẽ nâng lên 5 lần, trong khi VFF đánh giá 50.000 USD là hợp lý.

Vấn đề tài chính đang là trở ngại duy nhất khiến VFF chưa kí hợp đồng với thầy Park

Thêm vào đó, người hâm mộ càng trở nên sốt ruột hơn nữa khi mới đây bầu Đức của Hoàng Anh Gia Lai đã tuyên bố sẽ không hỗ trợ VFF trong việc trả lương của thầy Park. 

Điều này khiến nhiều người lo ngại VFF sẽ không lo được kinh tế nên không kí được hợp đồng với thầy Park. Tuy nhiên mới đây phó chủ tịch VFF, Cấn Văn Nghĩa đã có những chia sẻ giúp người hâm mộ tạm yên tâm:

“Tôi luôn đánh giá rất cao sự đóng góp của anh Đức cho nền bóng đá VN. Nhưng VFF sẽ chịu trách nhiệm lo tiền lương cho ông Park trong việc tái ký hợp đồng, đảm bảo sẽ không thiếu.

Quan điểm của thường trực VFF là sẽ giữ chân ông Park. Đôi bên sẽ đàm phán với sự thiện chí tối đa dành cho nhau. Chúng tôi đang có nhiều phương án, nếu VFF không lo được đủ tiền lương cho ông Park thì với trách nhiệm của mình tôi sẽ xin rút lui”.

Phó chủ tịch VFF tuyên bố sẽ từ chức nếu không lo được tiền lương cho thầy Park

Dự kiến, vào ngày 24/6 tới, người đại diện của HLV Park Hang Seo sẽ có mặt ở Hà Nội để làm việc trực tiếp. Dự kiến bản hợp đồng sẽ hoàn tất vào thời điểm trước tháng 7 để ông thầy người Hàn có thể tập trung làm nhiệm vụ cho các đội tuyển.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?