Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam xác nhận Văn Hậu được CLB châu Âu quan tâm

Thứ Bảy, ngày 22/06/2019 - 16:07
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, HLV Alfred Riedl đã tiết lộ những thông tin liên quan đến việc CLB Australia Wien hỏi mua Đoàn Văn Hậu.

Tham khảo thêm:

Những ngày gần đây, truyền thông Việt Nam đã rộ tin hậu vệ chạy cánh Đoàn Văn Hậu lọt vào tầm ngắm của Austria Wien, một CLB giàu truyền thống tại Áo.

Dù vậy mức độ xác thực của thông tin này vẫn chưa được xác nhận bởi cả CLB Hà Nội và Austria Wien vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Tuy nhiên mới đây đích thân ông Alfred Riedl, cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đồng thời là cựu cầu thủ của Austria Wien đã khẳng định thông tin này là hoàn toàn chính xác:

“Vài tuần trước, người phụ trách chuyển nhượng của CLB Austria Wien đã liên lạc với tôi để hỏi thông tin về Đoàn Văn Hậu. Tôi chỉ có thể nói với anh ấy đây là một cầu thủ trẻ, cao, là trụ cột ở CLB hiện tại và đã cùng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018”.

HLV Alfred Riedl đã xác nhận thông tin Văn Hậu đang được đội bóng Áo quan tâm

Nhà cầm quân kì cựu này còn mách nước cho Văn Hậu để đến được đội bóng Áo:

“Tất nhiên là cậu ấy có thể cạnh tranh vị trí tại Austria Wien, làm quen với môi trường tập luyện và thi đấu tại Áo nhưng sẽ là tốt hơn nếu có ai đó đi cùng Văn Hậu đến Vienna, nếu được ký hợp đồng. Như vậy sẽ dễ dàng hơn cho cậu ấy trong việc hòa nhập.

Ngoài ra, Văn Hậu còn phải đáp ứng được các yêu cầu chuyên môn từ đội bóng, mạnh mẽ về thể lực và khả năng tranh chấp. Nếu đáp ứng được những yêu cầu đó, Văn Hậu có thể chơi bóng tại Áo”.

Người hâm mộ Việt Nam vừa mừng vừa lo về thông tin Văn Hậu sẽ đến châu Âu

Những chia sẻ của ông Alfred Riedl đã khiến người hâm mộ vừa mừng vừa lo. Mừng vì hậu vệ trẻ của chúng ta đang có cơ hội lớn để chơi bóng ở châu Âu nhưng cũng lo vì nếu Văn Hậu gia nhập Austria Wien ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, thì gần như chắc chắn cầu thủ sinh năm 1999 này sẽ không thể tham dự SEA Games 2019 do trùng với thời điểm giải vô địch Quốc gia Áo đang diễn ra.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?