Bạn muốn tắt quảng cáo?

AVENGERS END GAME phiên bản bóng đá: Messi là Thor, Ronaldo là Cap và hơn thế nữa

Thứ Bảy, ngày 27/04/2019 - 08:21
5/5 của 1 đánh giá

Hãng phim điện ảnh Marvel vừa tung ra bộ phim bom tấn mang tên “End Game” thuộc thể loại siêu anh hùng làm ngất ngây không biết bao nhiêu người xem. Vậy nếu những ngôi sao bóng đá là các Avengers thì họ sẽ hoá thân thành ai?

>> Tham khảo thêm:

LIONEL MESSI – THOR

Trong vũ trụ điện ảnh Marvel, Thor – con trai của thần Odin là người sở hữu quyền năng kinh ngạc mà các siêu anh hùng khác không thể có được. Anh có thể lấy sét từ trời để trừng phạt kẻ địch và tạo ra nguồn sức mạnh vô biên.

Messi là Thor của thế giới bóng đá

Điều này rất giống với Messi khi mà ngôi sao của Barcelona trong nhiều năm đã qua làm được những điều phi thường mà không phải cầu thủ nào cũng có thể đạt tới. Anh ghi bàn, kiến tạo, đi bóng, mọi thứ đều hoàn hảo. Quan trọng nhất, anh là người luôn toả sáng để giúp Barcelona vượt qua khó khăn, giống như những gì Thor từng làm khi biệt đội siêu anh hùng gặp thử thách chông gai, đặc biệt trong phần 3 của Avengers mang tên Infinity War.

CRISTIANO RONALDO – CAPTAIN AMERICA (ĐỘI TRƯỞNG MỸ)

Cái tên Captain đã nói lên tất cả về nhân vật này. Anh là đội trưởng chỉ huy biệt đội siêu anh hùng, người với chiếc khiên trên tay có thể chống trả lại sức công phá mạnh mẽ từ chiếc búa của Thor. Đặc biệt, trước khi trở thành người lính kiên cường và hùng dũng, Captain America cũng phải trải qua một cuộc đời khá gian nan.

Điều này hoàn toàn giống với Ronaldo. Khác với Messi, CR7 có được thành công ngày hôm nay là nhờ khổ luyện mà thành. Anh có bản lĩnh, tài năng và quan trọng hơn hết là sự có mặt của anh đem tới nguồn động viên tinh thần lớn cho mọi đồng đội trên sân. Tất cả những điều ấy hoàn toàn giống với Captain.

Trong khi Ronaldo xứng đáng với hình ảnh của Captain America

Và nếu Captain có chiếc khiên chịu được cú đánh trời giáng từ Thor, thì Ronaldo cũng là đối trọng đáng nể với Messi trong mọi cuộc đua tranh danh hiệu cá nhân.

PAUL POGBA – IRON MAN (NGƯỜI SẮT)

Người sắt trong vũ trụ điện ảnh Marvel là nhân vật xuất hiện với vẻ ngoài hào nhoáng cùng phong cách vô cùng tự tin. Anh ta luôn khẳng định được sức mạnh của bản thân, tuy nhiên, cái tôi quá cao đôi khi khiến Iron Man nhiều lúc làm biệt đội siêu anh hùng khốn đốn.

Paul Pogba có nhiều nét tính cách giống với Iron Man

Điều ấy hoàn toàn giống với Pogba tại Manchester United. Anh là ngôi sao đẳng cấp hàng đầu thế giới, đó là mệnh đề mà chẳng ai dám phản đối. Khi anh thăng hoa, cả tập thể Quỷ đỏ có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào. Tuy vậy, chỉ cần Pogba không “hạnh phúc”, anh sẽ kéo cả Man United xuống tận cùng thất vọng. Điều này thực sự giống với Iron Man, Tony Stark.

DIEGO COSTA – HULK (NGƯỜI KHỔNG LỒ XANH)

Hulk trong phim là nhân vật sở hữu vẻ ngoài đồ sộ với sức mạnh đáng nể song tính cách vô cùng bất ổn. Khi cáu giận, anh có thể đánh bại mọi kẻ thù, thậm chí là gây nguy hại cho cả đồng đội.

Diego Costa quá tương đồng với Hulk

Và đó là lý do vì sao Costa được lựa chọn vào nhân vật này. Cựu tiền đạo Chelsea là mẫu cầu thủ sức mạnh, khả năng tì đè và dứt điểm tốt. Tuy nhiên, tính cách mạnh mẽ không ít lần khiến cho anh cùng CLB phải chịu hậu quả, mà gần nhất là tình huống phản ứng ở trận thua của Atletico trước Barcelona, khiến Costa nhận án treo giò tới 8 trận từ ban tổ chức La Liga.

SERGIO AGUERO – BLACK WIDOW (GOÁ PHỤ ĐEN)

Goá phụ đen là nhân vật nữ xuyên suốt các bộ phim của vũ trụ điện ảnh Marvel, bất chấp không ít người cho rằng cô không sở hữu quyền năng quá đặc biệt để góp mặt trong danh sách các siêu anh hùng.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm cùng tinh thần chiến đấu luôn ở mức cao, nhân vật này vẫn tìm được một chỗ đứng trong Avengers. Đặc biệt, cô là người xuất hiện rất đúng thời điểm để hỗ trợ các đồng đội.

Trong khi sự lạnh lùng và quyết đoán của Aguero giúp anh sắm vai Goá phụ đen

Điều này có nét giống với Kun Aguero. Tại Argentina, anh hiếm khi nào nhận được sự kì vọng lớn lao từ người hâm mộ, tuy nhiên, khi trở về Manchester City, chân sút này vẫn là một họng súng hạng nặng đủ sức đem tới nỗi lo lắng cho hàng thủ đối phương. Lạnh lùng và quyết đoán là những điểm giống nhất giữa Aguero với Goá phụ đen.

KEVIN DE BRUYNE – HAWKEYE

Hawkeye được biết đến với khả năng ngắm bắn các mũi tên rất tốt. Anh thuộc mẫu người cầu toàn và vô cùng chỉn chu trong mỗi lần “xuất chiêu”. Chính kĩ năng đặc biệt đó khiến cho anh trở thành nhân vật không thể thiếu trong biệt đội siêu anh hùng.

Những đặc điểm ấy khiến người ta liên tưởng tới De Bruyne. Mặc dù ở mùa giải năm nay, tiền vệ người Bỉ dành không ít thời gian trên khán đài vì chấn thương song đẳng cấp của anh vẫn là điều không thể bàn cãi.

Còn người đồng đội De Bruyne chỉnh chu như Hawkeye

Khả năng chuyền bóng, dứt điểm từ xa của De Bruyne hệt như cách mà Hawkeye ngắm bắn các mục tiêu của mình. Đặc biệt, ngôi sao người Bỉ cũng là mẫu cầu thủ rất chỉn chu và chau chuốt trong các pha bóng. Điều này, ngoài Hawkeye ra, khó lòng tìm thấy ở người nào khác.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?