Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thống kê cho thấy, Mbappe “ăn đứt” Messi ở tuổi 20

Thứ Sáu, ngày 26/04/2019 - 21:02
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao trẻ Kylian Mbappe đang là tương lai của bóng đá thế giới. Đặt cạnh siêu sao Lionel Messi khi ở cùng độ tuổi, chân sút người Pháp thậm chỉ còn nhỉnh hơn.

Xem thêm:

Ở tuổi 20, Kylian Mbappe khẳng định mình tài năng trẻ xuất sắc nhất của , hứa hẹn sẽ “soán ngôi” của bậc đàn anh huyền thoại như Lionel Messi và Cristiano Ronaldo trong tương lai.

Đáng chú ý, khi đặt cạnh siêu sao Lionel Messi của Barcelona, tiền đạo người Pháp thậm chí còn sở hữu một vài thông số nổi trội hơn, đặc biệt là ở khả năng lập công.

Ở tuổi 20, Mbappe sở hữu khả năng ghi bàn vượt trội hơn Messi

Theo thống kế, nếu xét ở cùng khoảng thời gian đến năm 20 tuổi, Mbappe có hiệu suất ghi bàn cao gấp… 3 lần siêu sao người Argentina. Cụ thể, kể từ khi trình làng giới túc cầu năm 16 tuổi, trải qua màu áo AS Monaco, Paris Saint Germain rồi ĐT Pháp, chân sút này đã ghi tới 96 bàn thắng.

Trong khi đó, con số này của Lionel Messi tính tới thời điểm 20 tuổi chỉ là 30 bàn thắng. Chỉ tính riêng đấu trường danh giá nhất Châu Âu – UEFA Champions League, Mbappe đã ghi tới 14 bàn thắng. Messi lúc đó ghi được 11 bàn, còn Cristiano Ronaldo sở hữu… 2 bàn.

Sao trẻ người Pháp là tương lai của bóng đá thế giới

Mùa này, Mbappe cũng đang cạnh tranh gắt gao với chính Messi ở danh hiệu “Chiếc giày Vàng” cho cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Châu Âu. Hiện tại, tiền đạo 20 tuổi chỉ kém siêu sao xứ Tango đúng 3 pha lập công.

Đáng kể nhất, đó chính là chức vô địch World Cup ở tuổi 19 của Mbappe. Mùa Hè năm 2018, ngôi sao trẻ này đã cùng ĐT Pháp lên “đỉnh” thế giới trên đất Nga, thành tích vô cùng đáng nể mà khó có siêu sao nào có được.

 Mới đây, Mbappe đã lập cú hat-trick vào lưới đội bóng cũ Monaco, qua đó giúp PSG vô địch Ligue 1 sớm trước 5 vòng đấu.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?