Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau gần chục năm, trò cũ vẫn không ngừng “chỉ trích” Mourinho

Thứ Sáu, ngày 26/04/2019 - 07:25
5/5 của 1 đánh giá

Dù đã rời Real Madrid được gần chục năm song trong những chia sẻ mới nhất của mình, cựu tiền đạo Arsenal và Real là Emmanuel Adebayor vẫn không ngừng chỉ trích cách làm việc mà HLV Jose Mourinho từng tạo ra thời điểm anh khoác áo Los Blancos.

>> Tham khảo thêm:

Vào nửa cuối mùa giải 2010/11, Adebayor đã gia nhập Real theo dạng cho mượn từ Man City. Tại đây, tiền đạo người Tongo đã không thể hiện được quá nhiều trước khi phải sớm khăn gói trở về nước Anh. Theo đó, lý do chính được Adebayor đưa ra là bởi cách quản lý quá hà khắc của HLV Mourinho.

Trong chia sẻ mới nhất, chân sút hiện đang khoác áo Istanbul Basaksehir cho biết: “Ông ấy luôn tạo ra bầu không khí rất nặng nề trong phòng thay đồ. Tôi nhớ có trận đấu chúng tôi dẫn tới 3-0 ở hiệp một nhưng rồi ông ấy vẫn trì triết toàn đội về cách chơi. Thậm chí, ngay cả khi Ronaldo lập hat-trick, anh ấy cũng không được yên thân với Mourinho”.

Adebayor không ngừng chỉ trích Mourinho dù anh và HLV này đã không làm việc trong gần 10 năm qua

Rõ ràng, cách quản lý đội bóng vẫn luôn là vấn đề với người đặc biệt. Không ai phủ nhận tài năng của Mourinho song cũng chẳng ít lần, chiến lược gia người BĐN bị ban lãnh đạo CLB sa thải vì những bất đồng với các ngôi sao đội bóng. Gần nhất là trường hợp tại Manchester United.

Với cá nhân Adebayor, hiện tại anh đang có phong độ khá tốt trong màu áo CLB tại Thổ Nhĩ Kỳ. Anh đã có 28 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo để đồng đội lập công sau 74 lần ra sân cho Istanbul Basaksehir.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?