Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rò rỉ mẫu áo đấu sân nhà kiểu hoa văn cực độc đáo của Chelsea mùa giải 2019/2020

Thứ Sáu, ngày 26/04/2019 - 05:49
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, mẫu áo đấu sân nhà ở mùa giải tới của Chelsea được trang ​Footy Headlines tiết lộ. Theo đó mẫu áo đấu này có những họa tiết ẩn khá thú vị được cho là lấy cảm hứng từ sân Stamford Bridge.

Tham khảo thêm:

Footy Headlines, trang web chuyên tiết lộ mẫu áo đấu mới của các đội bóng hàng đầu mới đây đã tiết lộ mẫu áo đấu sân nhà của Chelsea mùa giải 2019/2020.

Bộ áo đấu mới toanh này sẽ được ra mắt vào tháng 5, trước khi mùa giải khép lại. Tương tự với truyền thống Chelsea vào các mùa trước. Tông màu chủ đạo vẫn là xanh và trắng. Nhưng điểm nhấn lại đến từ họa tiết ẩn, lấy cảm hứng từ chính Stamford Bridge. Ngoài ra sẽ có một dải màu đỏ nổi bật ở lưng áo.

Điểm nhấn của mẫu áo đấu sân nhà của Chelsea là những họa tiết chìm

Ngoài ra còn có một điểm khác biệt so với áo đấu sân nhà hiện tại của Chelsea đang sử dụng là ở đôi tất. The Blues sẽ sử dụng đôi tất màu xanh thay cho màu trắng truyền thống như các mùa giải qua. Đôi tất sẽ có điểm nhấn là một sọc đỏ và 2 sọc trắng đan xen trên nền màu xanh.

Việc hãng thời trang thể thao nổi tiếng Nike thiết kế áo đấu theo kiểu hoa văn chìm không phải chuyện hiếm. Tuy nhiên với Chelsea dường như chi tiết này không được nhiều CĐV ủng hộ.

Chelsea đã ký hợp đồng dài hạn với Nike vào mùa giải trước với bản hợp đồng lên tới 60 triệu bảng mỗi năm và tổng giá trị là 900 triệu bảng trong 15 năm.

Nike có hợp đồng 15 năm với Chelsea

Trước Chelsea nhiều đội bóng cũng để rò rĩ mẫu áo đấu mùa mới như Arsenal, Liverpool, Barcelona hay Real Madrid. Trong đó bộ áo đấu mới của Liverpool được khen ngợi nhiều nhất bởi hình thức và ý nghĩa bởi nó được mô phỏng theo những mẫu áo đấu cũ của CLB này dưới thời HLV Bob Paisley, thời hoàng kim nhất của đội chủ sân Anfield.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?