Bạn muốn tắt quảng cáo?

B.Bình Dương có hành động đẹp đối với CĐV mua nhầm vé giả trận TP.HCM – Hà Nội

Thứ Bảy, ngày 27/07/2019 - 17:31
5/5 của 1 đánh giá

6 thầy trò quê Bình Phước mua phải vé giả trận TP.HCM và Hà Nội sẽ được Becamex Bình Dương tặng vé trận chung kết lượt đi AFC Cup.

Xem thêm:

Với tính chất của một trận cầu “đinh”, cuộc chạm trán giữa TP.HCM và Hà Nội diễn ra vào ngày hôm qua (26/7) đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Toàn bộ vé của trận đấu này đã được bán hết. Tuy nhiên, không phải khán giả nào cũng may mắn sỡ hữu một chổ ngồi trong sân vận động Thống Nhất. Trong đó, một phần nguyên nhân lại đến từ việc mua nhầm phải vé giả.

Bình Dương thông báo hỗ trợ vé trận chung kết lượt đi AFC cho 6 thầy trò Bình Phước

Một thầy giáo và 5 học sinh Trường tiểu học Lộc Quang – Lộc Ninh – Bình Phước nằm trong số những người không may ấy. Do đến trễ, họ phải mua vé ở chợ đen với 350.000/vé. Khi vào sân ở cổng khán đài A4, thầy trò bị chặn lại bởi bảo vệ phát hiện đó là vé giả.

Câu chuyện trên nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội và nhận được sự động viên từ cộng động mạng. Ngay sau khi nắm bắt thông tin, CLB Bình Dương đã có hành động cao đẹp đối với 6 cổ động viên đặc biệt nói trên.

Khoảng vài trăm người hâm mộ mất cơ hội dự khán trận TP.HCM với Hà Nội do mua nhầm vé giả

Cụ thể, đội chủ sân Thủ Dầu Một sẽ tặng vé miễn phí cho thầy và 5 em học sinh đến xem trận chung kết lượt đi AFC Cup khu vực Đông Nam Á giữa Bình Dương và Hà Nội diễn ra vào ngày 31/7. 

Có thể thấy, hành động trên của Bình Dương tuy nhỏ nhưng rất ý nghĩa và làm ấm lòng người hâm mộ. Hi vọng, lần này 6 thầy trò sẽ có chuyến đi xem bóng đá thuận lợi.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?