Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bà xã cựu tiền vệ Arsenal xinh đẹp cùng hình “tha thu” nóng bỏng

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 16:17
5/5 của 1 đánh giá

Robert Pires – cựu tiền vệ của Arsenal đang sở hữu cô vợ hai xinh đẹp và nóng bỏng trong những “hình tha thu” cực chất. Mới đây, Robert Pires cùng bà xã tham dự buổi gây quỹ từ thiện ở London thu hút mọi ánh nhìn.

Tham khảo thêm:

Dù đã chia tay Arsenal được gần 13 năm tuy nhiên Robert Pires vẫn được các CĐV Arsenal nhắc đến bởi chiến tích 49 trận bất bại của Pháo thủ ở mùa bóng 2003/04. Tuy nhiên đáng tiếc cho cựu tiền vệ của Pháo thủ không giành được chức cúp Champions League nào trong sự nghiệp.

Ngoài sự nghiệp lẫy lừng, Robert Pires cón khiến người ta nhớ đến mình nhờ vị hôn thê nóng bỏng Jessica Lemarie. Jessica Lemarie là vợ hai của Pires. Hai người tổ chức đám cưới năm 2005, hai năm sau khi cựu danh thủ người Pháp ly dị cô vợ đầu Natalie.

Hiện tại 2 người đang có 3 đứa con là đang sống bên nhau rất hạnh phúc. Mới đây, Robert Pires cùng bà xã tham dự buổi gây quỹ từ thiện ở London thu hút mọi ánh nhìn.

Dù cả 2 đã bước sang tuổi tứ tuần thế nhưng thân hình của bà xã Robert Pires vẫn thu hút mọi ánh nhìn. Trước khi đến với Robert Pires, Jessica Lemarie là một người mẫu có tiếng trong lĩnh vực thời trang. Tuy nhiên sau thời gian dài hoạt động trong làng mẫu, cô quyết định chia tay công việc yêu thích để chăm lo cho tổ ấm trước khi bắt tay vào công việc kinh doanh mỹ phẩm. Vợ cựu sao Arsenal hiện là Giám đốc điều hành của một nhãn hiệu mỹ phẩm hữu cơ chăm sóc tóc và cơ thể.

Jessica Lemarie nổi bật với hình xăm ấn tượng trên cánh tay. Cả 2 thường xuyên đăng những hình ảnh táo bạo trên trang cá nhân chẳng khác gì những cặp đôi mới 20 đang yêu nhau. Giới săn tin không ít lần chộp được ảnh Jessica thoát y trên bờ biển đầy nắng cùng ông xã.

Xem thêm một số hình ảnh nóng bỏng của Jessica Lemarie :

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?