Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nữ Designer 9x xinh đẹp: “Sir Alex là một, là riêng và là duy nhất”

Chủ Nhật, ngày 24/02/2019 - 10:48
4.5/5 của 5 đánh giá

Hot girl 9x – Nguyễn Mai Huệ được đông đảo cộng đồng mạng biết đến là một nữ Designer xinh đẹp, đa tài và có tình yêu bất diệt dành cho cựu HLV Man United – Sir Alex Ferguson.

Tham khảo thêm:

Sir Alex Ferguson là một huấn luyện viên vĩ đại. Nếu nhìn vào thực tế cho đến lúc ngày kể từ khi ông tuyên bố giải nghệ, di sản của Sir Alex vẫn chưa có người kế thừa. 

Tài cầm quân của Sir Alex không thể phủ nhận

Mặc dù đã không còn là huấn luyện viên Man United tuy nhiên ông vẫn thường dự khán các trận đấu của Quỷ đỏ. Những biểu cảm của Sir Alex khi Man United thắng và thua đủ hiểu ông yêu CLB đến nhường nào.  Mới đây, hình ảnh ông dự khán đài trong Man United giành chiến thắng 2-0 trước Chelsea một lần nữa khiến fan Quỷ đỏ phải tan chảy.

Mai Huệ là một fan hâm mộ trung thành của Sir Alex

Trong những người yêu môn thể thao, khó có người nào không biết đến tên ông. Tuy nhiên biết đến là một chuyện nhưng dành sự ngưỡng mộ cho ông đến thời điểm này thì quả thực là rất hiếm và nữ Designer 9x xinh đẹp – Nguyễn Mai Huệ là một trong số ít những người đó.

“Sir Alex Ferguson mang mình đến với bóng đá nhờ kỹ năng lãnh đạo, quản lý, nhìn người và đào tạo tuyệt vời của ông. Ông ấy có một vị trí hoàn toàn riêng biệt trong giới cầm quân và mình nghĩ rằng đó là lý do khiến ông tồn tại lâu đến thế trong bóng đá đỉnh cao”, Mai Huệ chia sẻ.

Bức chân dung Sir Alex do chính tay Mai Huệ vẽ

“Sir Alex là một, là riêng và là duy nhất. HLV duy nhất không bị lỗi thời. Cũng vì những lý do trên mà mình coi ông ấy là thần tượng đáng để cả thế giới ngưỡng mộ”

Nữ Designer 9x xinh đẹp – Nguyễn Mai Huệ từng gây sốt cộng đồng fan Man United trong một thời gian dài nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp và vốn kiến thức bóng đá sâu rộng. Hiện tại, vẫn còn rất nhiều CĐV Quỷ đỏ theo dõi trên trang cá nhân của cô nàng.

Nguyễn Mai Huệ được bạn bè còn biết đến với biệt danh Ti Cá. Hot girl 9x sinh ra và lớn lên tại Gia Lai nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.

Mai Huệ sở hữu chiều cao lý tưởng cùng số đo 3 vòng ấn tượng. Ngoài sở thích xem bóng đá, cô nàng còn là một người yêu các môn thể thao như: cầu lông, yoga, cờ vua.

Hiện tại cô nàng đang là Interior Designer (Thiết kế nội thất) xinh đẹp. Hot girl 9x sở hữu đôi mắt to, làn da trắng, gương mặt thân thiện cùng tài ăn nói vô cùng duyên dáng. Những hình ảnh xinh đẹp của cô nàng được thường xuyên được cộng đồng mạng chia sẻ trong các nhóm người đẹp và cộng đồng fan Man United.

Xem thêm một vài hình ảnh xinh đẹp của Mai Huệ:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?