Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bác sĩ tiết lộ sự thật về chấn thương của Văn Hậu

Thứ Bảy, ngày 12/12/2020 - 07:22
3.4/5 của 33 đánh giá
Mới đây, bác sĩ trực tiếp chữa trị chấn thương cho Đoàn Văn Hậu đã thừa nhận anh đã gặp phải một chấn thương không hề đơn giản.

Trong quá trình trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Hà Nội FC, Đoàn Văn Hậu đã tái phát chấn thương. Chấn thương này khiến cầu thủ sinh năm 1999 phải tiến hành phẫu thuật và nghỉ thi đấu từ 3-4 tháng.

Việc Văn Hậu tái phát chấn thương khiến nhiều người đặt những câu hỏi xung quanh quá trình và phương pháp điều trị chấn thương cho hậu vệ của Hà Nội FC. Ở thời điểm Văn Hậu chấn thương hồi tháng 9, CLB Hà Nội cho biết Văn Hậu chỉ phải nghỉ thi đấu 2-3 tuần, tuy nhiên thực tế con số ấy đã tăng lên rất nhiều. Anh chỉ kịp góp mặt ở 2 trận đấu cuối cùng đội bóng thủ đô ở V-League 2020.

Văn Hậu dính chấn thương nặng, không giống như chẩn đoán ban đầu

Có thể thấy, thể hình và thể lực của Đoàn Văn Hậu có sự thay đổi đáng kể sau chuyến “du học”. Nhưng ngay trước khi về Việt Nam, Văn Hậu đã dính chấn thương – một vấn đề khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng hoang mang.

Chấn thương của Văn Hậu không hề đơn giản như những gì mà người hâm mộ được biết trước đó. Mới đây, bác sĩ trực tiếp chữa trị chấn thương cho Đoàn Văn Hậu phải thừa nhận điều này:

“Văn Hậu bị dập sụn lồi cầu và rách nhẹ dây chằng chéo trước. Tuy nhiên mọi thứ đã ổn thỏa và Văn Hậu sẽ có thể chơi bóng trở lại sau 3 tháng. Điều Văn Hậu cần lúc này là bình tĩnh, kiên nhẫn và từ từ theo giáo án của bác sĩ đưa ra”, bác sĩ Phạm Quốc Hùng - người trực tiếp điều trị cho Đoàn Văn Hậu cho biết.

Văn Hậu cần 4-5 tháng mới có thể trở lại thi đấu

Với chấn thương của Văn Hậu, anh cần ít nhất 3 tháng nghỉ ngơi và 1-2 tháng luyện tập trước khi trở lại sân cỏ. Như vậy, nếu nhanh thì Văn Hậu cũng chỉ có thể thi đấu trở lại sau 5 tháng nữa.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc hậu vệ người Thái Bình khó có thể trở lại đội hình của đội tuyển Việt Nam dự trận đấu gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào ngày 30/3/21. Ngoài ra anh cũng có nguy cơ ngồi ngoài hết giai đoạn lượt đi của V-League 2021.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?