Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nóng: Quang Hải phải tập riêng ở tuyển Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 11/12/2020 - 19:36
3.3/5 của 4 đánh giá
Trong buổi tập chiều ngày 11/12, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã khiến HLV Park Hang Seo phải lo lắng khi có dấu hiệu chấn thương đùi. Cầu thủ của Hà Nội FC đã phải nhờ tới sự chăm sóc của bác sĩ và tập riêng tại ĐT Việt Nam.

Chiều ngày 11/12, ĐT Việt Nam có buổi tập thứ 6 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ở buổi tập này, các cầu thủ tiếp tục ra sân với tinh thần thoải mái.

Đáng chú ý HLV Park Hang Seo đã tách riêng một nhóm cầu thủ gồm Quang Hải, Văn Toàn, Hoàng Đức, Hùng Dũng, Văn Quyết, Công Phượng, Phan Văn Đức, Tiến Linh, Trọng Hoàng. Nhóm tuyển thủ tập riêng có lẽ do không ở thể trạng tốt nhất.

Quang Hải gặp vấn đề ở đùi phải trong buổi tập chiều 11/12

Lo ngại nhất là trường hợp của Quang Hải, tiền vệ của Hà Nội FC cho thấy dấu hiệu chấn thương đùi. Sau khi trao đổi với học trò, HLV Park Hang Seo không để Quang Hải tiếp tục tham gia buổi tập cùng cả đội. Tiền vệ này phải ra nghỉ để bác sĩ Choi Ju Young kiểm tra thêm.

Điều này cho thấy HLV Park Hang Seo đang rất thận trọng với chấn thương của các tuyển thủ, đặc biệt với những cầu thủ trụ cột như Quang Hải. Trong đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo đã chia tay 2 gương mặt trẻ là Văn Hậu và Hai Long vì chấn thương sụn chêm. Ở buổi tập gần nhất, Quách Tân cũng bị căng cơ, nhưng cầu thủ này sớm trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Bên cạnh Quang Hải, những cầu thủ như Hoàng Đức, Tiến Linh cũng dính những chấn thương nhỏ. HLV Park Hang Seo đều ân cần đến hỏi thăm tình hình từng học trò để biết chính xác các tuyển thủ có đạt thể trạng tốt nhất để tập luyện hay không.

Quang Hải phải tập riêng cùng bác sĩ Choi ở đội tuyển Việt Nam

Trước buổi tập chiều 11/12, Cao Văn Triền là người được chọn để trả lời phỏng vấn. Anh cho biết: “Lúc mới lên tuyển thì tôi còn bỡ ngỡ nhưng tập 1-2 buổi rồi cũng hòa nhập tốt hơn. Tôi bây giờ cũng khá thoải mái khi tập luyện và được anh em hỗ trợ rất nhiều. Trước mắt, tôi cứ tập luyện và cố gắng hết mình. Nếu thể hiện tốt và phù hợp với HLV Park Hang Seo thì tôi sẽ có vị trí ở đội tuyển”

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?