Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bale tiết lộ tương lai, Real Madrid chia nửa buồn vui

Thứ Sáu, ngày 31/07/2020 - 18:10
5/5 của 1 đánh giá
Gareth Bale đang có mùa giải mờ nhạt trong màu áo Real Madrid. Mới đây, anh đã tiết lộ tương lai của mình với HLV đội tuyển xứ Wales, Ryan Giggs, và không biết Kền kền trắng nên vui hay buồn khi nhận thông tin này.

Tờ Mirror đưa tin Gareth Bale đã nói với các đồng đội và HLV đội tuyển xứ Wales rằng anh không có ý định rời khỏi Real Madrid, ngay cả khi việc phải ngồi dự bị nhiều có thể ảnh hưởng đến phong độ của anh ở Euro 2021.

Bale vẫn đang có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với HLV Zinedine Zidane, chiến lược gia người Pháp từng cố gắng bán anh đi vào mùa hè năm ngoái.

Bale không được lòng HLV Zidane

Tiền đạo người xứ Wales đã không chơi một phút nào trong 7 trận cuối cùng của Real Madrid tại La Liga mùa này. Anh dường như không có cơ hội ra sân trong trận lượt về vòng 16 đội cúp C1 gặp Man City.

Dimitar Berbatov cho rằng Gareth Bale là người "không chuyên nghiệp" sau khi ống kính camera ghi lại khoảnh khắc cầu thủ này giả vờ ngủ trên ghế dự bị và đùa giỡn với “ống nhòm”.

Người đại diện của Bale, Jonathan Barnett đã khẳng định thân chủ của ông sẽ không rời Madrid vào mùa hè này. Cựu cầu thủ của Tottenham dường như vẫn rất vui khi bản hợp đồng có mức lương 600.000 bảng mỗi tuần, kéo dài đến năm 2022, và sẵn sàng ngồi dự bị dài hạn.

Nhưng nếu anh tiếp tục ngồi dự bị quá nhiều ở mùa giải tới, điều đó sẽ không có lợi cho đội tuyển xứ Wales và khiến HLV Ryan Giggs phải đau đầu với Euro 2021.

Bale vừa là cây làm bàn hàng đầu, vừa là đội trưởng của đội tuyển quốc gia, gần như không có chuyện anh bị gạch tên khỏi đội tuyển vào mùa hè năm sau. Bale và các đồng đội được kỳ vọng sẽ lặp lại thành tích vào đến bán kết như Euro 2016.

Thất sủng ở Real Madrid, nhưng Bale vẫn là cánh chim đầu đàn của ĐT xứ Wales

Dù không được ra sân nhiều, song Bale vẫn nhận được sự tin tưởng của người đồng đội Toni Kroos. Tiền vệ người Đức khẳng định rằng Bale vẫn còn đủ độ máu lửa để chơi cho Real Madrid: "Không có gì phải lo lắng vì không ai có thể làm hài lòng tất cả mọi người.

“Tưởng chừng như cậu ấy đã ra đi vào mùa hè năm ngoái nhưng điều đó đã không xảy ra. Tôi tin rằng anh ấy vẫn có khả năng chơi tốt.”

Lê Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?