Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona hoãn gia hạn hợp đồng với trụ cột vì Covid-19

Thứ Ba, ngày 28/07/2020 - 07:44
5/5 của 1 đánh giá
Barcelona hiện tại đang rất muốn gia hạn hợp đồng với hậu vệ Clement Lenglet. Tuy nhiên, quá trình đàm phán giữa hai đội đang gặp trục trặc khi phía Gã khổng lồ xứ Catalan không thể đáp ứng yêu cầu tài chính. Hiện tại, quá trình gia hạn đã bị hoãn lại.

Ở mùa giải năm nay, Lenglet là một trong những nhân tố quan trọng nhất nơi hệ thống phòng ngự của Barcelona. Anh ra sân tổng cộng 38 lần trên mọi đấu trường, ghi 3 bàn và góp 1 kiến tạo.

Ban lãnh đạo Gã khổng lồ xứ Catalan được cho là rất hài lòng với sự tiến bộ vượt bậc của hậu vệ người Pháp chỉ sau 2 mùa giải khoác áo. Năm nay 25 tuổi, anh được xem là tương lai của đội bóng.

Hiện tại, hợp dồng của Lenglet với Barcelona vẫn còn cho đến mùa Hè năm 2023. Dù vậy, phía ban lãnh đạo vẫn muốn có thêm 1 bản hợp đồng nữa để trói chân trụ cột. Tuy nhiên, dịch Covid-19 đã phá hỏng tất cả.

Lenglet là trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ của Barcelona mùa này

Phải nghỉ thi đấu quá dài cộng thêm việc đá không khá giá khiến người tài chính của Gã khổng lồ xứ Catalan trở nên eo hẹo. Họ phải tính toán từng chút một để có thể tiết kiệm ngân sách chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Qúa trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Lenglet từ đó cũng bị gián đoạn và vừa phải chính thức hoãn.

Lenglet đang nhận được  rất nhiều sự quan tâm từ những đội bóng hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, hậu vệ này vẫn đang muốn gắn bó với Barcelona. Theo nguồn tin thân cận, bãn lãnh đạo đội bóng này đã thông báo sẽ tăng lương cho cầu thủ người Pháp trong khoảng mức từ 1,8-2,3 triệu mỗi mùa.

Thủ thành Ter Stegen cũng đang phải chờ CLB gia hạn

Phía người đại điện của cầu thủ 25 tuổi cũng xác nhận không nghe bất cứ lời đề nghị nào bên ngoài cho đến khi Barcelona lên tiếng. Dự kiến, quá trình gia hạn hợp đồng sẽ trở lại trước khi mùa giải mới tại La Liga bắt đầu khoảng 1 tuần.

Trả lời báo chí về tương lai của mình, Lenglet nói: “ Khi bạn là cầu thủ bóng đá, bạn sẽ không bao giờ biết thực sự tương lai của mình sẽ như thế nào. Tôi luôn hy cọng có thể tiếp tục được gắn bó với Barcelona”.

Tương tự với Lenglet, thủ thành cũng đang phải chờ đội CLB khắc phục những vấn đề về mặt tài chính. Bản hợp đồng mới nhiều khả năng cũng sẽ được công bố trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?