Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vidal bực mình về cách đối xử của HLV Zidane với James

Thứ Tư, ngày 29/07/2020 - 12:36
3.5/5 của 4 đánh giá
Tiền vệ của Barca, Arturo Vidal bày tỏ thái độ bực tức khi thấy Zinedine Zidane đối xử thậm tệ với người đồng đội cũ James Rodriguez.

Real Madrid soán ngôi vương La Liga của Barca để từ đó mang về chức vô địch lần thứ 34 ở giải đấu cao nhất Tây Ban Nha nhưng ngôi sao James Rodriguez không có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng của mình,  phần lớn thời gian ngồi trên băng ghế dự bị. 

Theo số liệu thống kê, ngôi sao 29 tuổi chỉ vỏn vẹn được thi đấu tổng cộng 444 phút, được ra sân 8 trận ít ỏi. Cơ hội ra sân ít dẫn tới cảm giác thi đấu không tốt nên ngôi sao người Colombia chỉ đóng góp được 1 kiến tạo và 1 bàn thắng.

James Rodriguez thường xuyên góp mặt trên băng ghế dự bị tại Real Madrid

James không còn được HLV Zidane ngó ngàng tới và chính điều này khiến cho tiền vệ Vidal bên phía Barca phải bày tỏ sự bức xúc.

"James và tôi là những người anh em, chúng tôi đã tạo nên một tình bạn rất thân thiết trong khoảng thời gian chơi cho Bayern Munich. Chúng tôi nói chuyện mọi lúc, vào kỳ nghỉ chúng tôi đã tâm sự với nhau và thật khó chịu khi cậu ấy gặp vấn đề với huấn luyện viên.'' Vidal chia sẻ trước Win Sports.

Tiền vệ của Barca còn khẳng định rằng: ''James có đủ trình độ để góp mặt trong đội hình xuất phát của Real, nhưng tôi không hiểu nổi tại sao họ lại không cho cậu ấy cơ hội trong năm nay.'' 

Và trước sự bất bình, Vidal mong muốn James được nhận những điều tốt đẹp hơn: ''Tôi hy vọng rằng cậu ấy có thể đưa ra quyết định tốt nhất trong kỳ chuyển nhượng sắp tới và tìm được cơ hội thi đấu. Cậu ấy cần phải phát triển, tìm kiếm tương lai của mình để tận hưởng đỉnh cao và những niềm vui bóng đá."

Vidal bày tỏ sự bất bình với HLV Real Madrid về cách ông đối xử với James

Được biết, PSG đang có động thái cải tổ hàng tiền vệ và đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của ngôi sao 29 tuổi. Khả năng nhạc trưởng người Colombia đến PSG là rất lớn khi anh không còn được trọng dụng ở Real.

Nếu PSG thành công trong thương vụ này, James sẽ là lựa chọn đáng kỳ vọng trong việc cải tổ hàng tiền vệ của PSG

Huy Hoàng

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?