Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona công bố tên mới sân Nou Camp sau chiến dịch Cúp C1 Châu Âu

Thứ Hai, ngày 27/07/2020 - 06:41
4.1/5 của 7 đánh giá
Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barcelona cho biết tên của sân Nou Camp trong mùa bóng 2020/2021 sẽ được công bố sau khi đấu trường Cúp C1 Châu Âu khép lại.

Theo những phát biểu của chủ tịch - Josep Maria Bartomeu, tên mới của SVĐ Nou Camp được sử dụng trong mùa giải 2020/2021 sẽ được công bố sau khi chiến dịch Cúp C1 Châu Âu mùa bóng năm nay khép lại.

Đội bóng xứ Catalan cách đây không lâu đã lên tiếng sẽ nhượng lại quyền sở hữu tên SVĐ cho một tập đoàn để có thể quyên góp được một số tiền nhằm phục vụ cho việc phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 hiện đang diễn ra rất phức tạp tại đất nước Tây Ban Nha.

Barcelona hiện đã đạt được thỏa thuận với 2 tập đoàn lớn và một trong hai cái tên này sẽ là người quyết định tên mới của SVĐ Nou Camp ở mùa giải tiếp theo.

Tên mới của SVĐ Nou Camp cho mùa bóng tới sắp được công bố

"Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với 2 tập đoàn lớn về quyền sở hữu tên của sân vận động Nou Camp, 2 tập đoàn có trụ sở ở Catalonia này sẽ cạnh tranh để giành quyền đặt tên sân nhà của Barcelona ở màu giải tới".

"Tôi hy vọng mình sẽ có thể đưa ra công bố chính thức về tên sân vận động Nou Camp sau khi chiến dịch UEFA Champions League khép lại", chủ tịch Bartomeu cho biết.

Như vậy, trong mùa giải tới, sân nhà của Barcelona sẽ có một chút sự thay đổi về tên gọi nhưng điều này sẽ không có ảnh hưởng quá nhiều đến việc thi đấu của câu lạc bộ và đây chỉ là một sự thay đổi mang tính chất tạm thời.

Barcelona cũng sẽ không thu được chút lợi nhuận nào cho bản thân câu lạc bộ trong việc nhượng lại tên sân vận động trong bối cảnh kinh tế đang rất khó khăn.

Barca đang trải qua một năm khó khăn cả về kinh tế và thành tích thi đấu

Barca được biết là đang mất đi khoảng 1/3 doanh thu trong thời gian vừa qua khi các giải đấu phải tạm nghỉ do những ảnh hưởng của Covid-19 hoành hành tại Châu Âu.

Đã có nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới bóng đá xác nhận nhiễm Covid-19 và mới đây nhất, cựu huyền thoại của Barca - Xavi Hernandez cũng đã lên tiếng cho biết ông đã dương tính với virus nguy hiểm này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?