Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bale tiếp tục khiến Zidane và fan Real Madrid “ngán ngẩm”

Thứ Năm, ngày 23/01/2020 - 17:48
5/5 của 1 đánh giá

Dù vừa có màn trở lại ấn tượng trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước đội bóng nhược tiểu là Unionistas song cầu thủ người xứ Wales là Gareth Bale tiếp tục khiến HLV Zinedine Zidane và các fan hâm mộ ngán ngẩm sau trận đấu.

Trong chiến thắng 3-1 mà Real Madrid giành được, Bale chính là cầu thủ đã mở tỉ số ở cuộc so tài nói trên. Tuy nhiên, ngôi sao người xứ Wales chỉ có thể thi đấu tới phút 53 trước khi bị thay ra nhường chỗ cho Brahim Diaz. Chứng kiến những bước chân tập tễnh của cầu thủ này, không ít người đã nghĩ tới viễn cảnh xấu cho cầu thủ 30 tuổi.

Mới nhất, đích thân HLV Zidane đã lên tiếng xác nhận tình hình chấn thương của cậu học trò. Theo đó, ông khẳng định:

“Cậu ấy (Bale) bị lật cổ chân một chút. Tình hình không quá nghiêm trọng, tuy nhiên, chúng ta vẫn sẽ phải chờ vào buổi kiểm tra cụ thể vào ngày mai. Đó là lý do cậu ấy không thể tiếp tục thi đấu ở cuộc so tài vừa qua”.

Zidane xác nhận Bale tiếp tục dính chấn thương

Đây rõ ràng là thông tin khiến các fan hâm mộ Kền kền trắng cảm thấy vô cùng chán nản, bởi từ đầu mùa giải, Bale liên tục phải vắng mặt trong nhiều trận đấu khác nhau của CLB vì những chấn thương. Cuộc chạm trán Unionistas vào rạng sáng ngày 23/1 mới là lần đầu tiên tiền vệ 30 tuổi đá chính cho Real kể từ sau màn đọ sức với Getafe diễn ra hôm 4/1.

Tính rộng ra, từ tháng 11 năm ngoái, cầu thủ này mới có 3 lần đá chính trong đội hình Los Blancos. Đây chắc chắn là một điều vô cùng đáng thất vọng với ngôi sao tầm cỡ như Bale. Rõ ràng, HLV Zidane cũng đang dần quen hơn việc Bale vắng mặt vì chấn thương.

Và nhiều khả năng vắng mặt ở cuộc so tài gặp Valladolid

Nói thêm về chiến thắng vừa qua của CLB, chiến lược gia người Pháp nhấn mạnh: “Đây là một trận đấu khó khăn ở một nơi không dễ chịu. Chúng tôi đã vật lộn với việc luân chuyển bóng và không tạo ra nhiều pha bóng tuyệt vời.

Nhưng sau cùng đội bóng đã giành chiến thắng. Chúng tôi rất hài lòng khi đã lọt vào vòng 1/8 và đó là điều thực tế”.

Sau màn chạm trán tại cúp nhà vua, Real Madrid sẽ tiếp tục phải làm khách khi hành quân đến sân của Valladolid ở vòng 21 La Liga diễn ra ngày 27/1 tới. Hiện tại, thầy trò Zidane đang có bằng điểm với Barcelona trên ngôi đầu song xếp sau do kém về hiệu số bàn thắng – thua.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?