Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Real Madrid đưa ra giải pháp để bắt chết Messi

Thứ Sáu, ngày 17/01/2020 - 06:59
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ của Real Madrid – Raphael Varane vừa chia sẻ về Lionel Messi. Theo đó, anh cũng đưa ra cách để khống chế siêu sao người Argentina.

Messi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của Barcelona. Anh cũng là cây săn bàn hàng đầu ở các trận El Clasico khi đã ghi tới 26 bàn sau 42 lần ra sân. Tuy nhiên, anh đã không thể tỏa sáng trong lần chạm trán Real Madrid gần nhất và đành nhìn đội nhà hòa thất bại 0-0 ngay tại Camp Nou.

Varane thừa nhận việc phong tỏa siêu sao người Argentina hoàn toàn không phải điều dễ dàng. Trong quá khứ, anh cùng Sergio Ramos từng nhiều lần bị Messi hành hạ. Tuy nhiên, trung vệ người Pháp đã đưa ra giải pháp để khiến số 10 của Barcelona không còn quá nguy hiểm nữa.

Không thể ngăn chặn Messi nếu làm một mình

Anh nói: “Bạn không thể phòng ngự và ngăn cản anh ấy khi bạn chỉ có một mình. Trở thành hậu vệ của Real Madrid đồng nghĩa với việc là bạn phải hạn chế đến mức tối đa những sai lầm. Tinh thần đồng đội mới giúp tất cả đứng vững”.

Chuyển đến sân Santiago Bernabeu vào năm 18 tuổi, Varane đã dần trưởng thành và khẳng định được giá trị của mình, Giờ đây, anh là nhân tố không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của HLV Zinedine Zidane.

2 người đàn anh là Ramos và Pepe chính là tấm gương để trung vệ 26 tuổi tiếp tục nỗ lực. Anh bày tỏ khát vọng lớn được trở thành một huyền thoại của Real Madrid

Varane có bảng thành tích đồ sộ cùng Real Madrid

“Tôi đã lấy cảm hứng từ những cầu thủ như Pepe hay Ramos. Họ là những hậu vệ mẫu mực. Tôi thần tượng Cristiano Ronaldo vì anh ấy là người xuất sắc nhất”.

“Ramos sở hữu tinh thần thi đấu rất kiên cường và kinh nghiệm tuyệt vời. Bên cạnh đó, HLV Zidane luôn mang đến cho tôi cảm giác thoải mái và nguồn năng lượng tích cực. Tôi đã ở đây 8 năm và mọi thứ vẫn tuyệt vời như lúc ban đầu. Tôi muốn giành hết những gì tốt nhất của mình cho màu áo này”.

Dù mới chỉ 26 tuổi nhưng Varane đã có một bảng thành tích đồ sộ mà nhiều cầu thủ thèm khát. Cùng với Kền kền trắng, anh đã có 2 chức vô địch La Liga, 1 Cúp Nhà vua và đặc biệt là 4 danh hiệu Champions League danh giá.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?