Bạn muốn tắt quảng cáo?

Setien thẳng thắn chỉ trích học trò sau trận thắng nhọc Ibiza

Thứ Năm, ngày 23/01/2020 - 12:52
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thắng nhọc nhằn đội bóng tí hon Ibiza, tân huấn luyện viên của Barcelona – Quique Setien thẳng thắn chỉ trích học trò vì thi đấu không đạt yêu cầu.

Rạng sáng ngày 23.1, Barcelona có chuyến làm khách tới sân đến đội bóng hạng ba là Ibiza trong khuôn khổ Cúp nhà Vua. Mặc dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều thế nhưng Gã khổng lồ xứ Catalan là đội bị thủng lưới trước.

Cụ thể Josep Caballe ghi bàn đưa đội chủ nhà vươn lên ngay từ phút thứ 9. Đây cũng là lợi thế mà Ibiza giữ được trước khi bước vào giờ nghỉ. Phải chờ đến phút 72 của trận đấu Barcelona mới có bàn thắng gỡ hòa do công của Griezmann. Và cũng chính cầu thủ người Pháp đã tỏa sáng ở phút 90+4 để mang về chiến thắng chung cuộc cho đội khách.

Barcelona có trận đấu khó khăn trên sân của Ibiza

Sau trận thắng nhọc nhằn đội bóng tí hon Ibiza, tân huấn luyện viên của Barcelona – Quique Setien thẳng thắn chỉ trích học trò vì thi đấu dưới sức.

“Thực ra tôi muốn một trận thua hơn một trận thắng kiểu như này. Tôi không thích màn trình diễn của Barcelona ở trận đấu này một chút nào cả”, Quique Setien thẳng thắn.

“Tuy nhiên ở một sân vận động như thế này rõ ràng luôn là điều khó khăn với bất cứ đội bóng nào. Đây là một trận đấu không hề dễ dàng bởi họ phòng ngự vô cùng khó chịu và quyết liệt”

“Tôi muốn các cầu thủ chơi chính xác và tốt hơn. Sau trận đấu này đương nhiên chúng tôi sẽ rất ra được những bài học cho những trận đấu sắp tới”

Setien thẳng thắn chỉ trích học trò sau trận thắng nhọc Ibiza

Trước đó tại La Liga, Barcelona cũng có trận thắng 1-0 nhọc nhằn trước Granada trong trận ra mắt tân huấn luyện viên Setien. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của đội trưởng Messi.

Cuối tuần này, Barcelona tiếp tục có chuyến làm khách tới sân của Valencia. Dự đoán đây sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn với thầy trò HLV Setien. Rõ ràng ở thời điểm hiện tại, Setien vẫn còn quá nhiều việc phải làm nếu muốn đưa Barca trở về thời kỳ hoàng kim với lối chơi kiểm soát bóng hoa mỹ.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?