Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ballack đưa ra nhận định về cặp đấu giữa Chelsea và Bayern Munich

Thứ Tư, ngày 12/02/2020 - 09:59
5/5 của 1 đánh giá

Cựu tiền vệ người Đức – Michael Ballack mới đây đã đưa ra nhận định của mình về cặp đấu giữa Bayern Munich và Chelsea tại UEFA Champions League vòng tại vòng 1/8 cúp C1 châu Âu.

Vào khoảng giữa tháng 2, các trận đấu sôi động của UEFA Champions League sẽ trở lại. Chỉ còn 16 đội bóng cạnh tranh cho chức vô địch và những cuộc đối đầu tới đây hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và kịch tính.

Một trong những cặp đấu đầy duyên nợ tại vòng knock-out này sẽ là cuộc chạm trán giữa Bayern Munich và Chelsea. Đây là trận đấu tái hiện trận chung kết của Cúp C1 Châu Âu mùa giải 2011/2012. Ở trận đấu đó, Bayern tuy được thi đấu trên sân nhà và có được bàn thắng vươn lên dẫn trước, tuy nhiên Chelsea đã thi đấu bản lĩnh và giành thắng lợi đầy cảm xúc trên chấm penalty.

Chelsea đã có chiến thắng đầy cảm xúc trước Bayern vào năm 2012

Ở Cúp C1 mùa bóng năm nay, Chelsea đang có được một phong độ khá ổn định, tuy nhiên trong thời gian gần đây The Blues thi đấu khá thiếu thuyết phục. Tại vòng bảng, Chelsea chỉ kết thúc ở vị trí thứ 2 sau Valencia, trong khi đó Bayern có thành tích tuyệt đối 6 trận toàn thắng.

Chính vì phong độ chênh lệch của hai đội trong những trận đấu vừa qua, cựu tiền vệ huyền thoại – Michael Ballack đã đưa ra nhận định rằng, Bayern Munich đang là đội bóng nắm hoàn toàn quyền tự quyết trong cặp trận này.

“Bayern đang là đội được đánh giá cao hơn, bởi vì rất nhiều lý do. Chelsea bị hạn chế bởi án cấm chuyển nhượng và giờ đây họ phải phụ thuộc vào những tài năng trẻ cũng như HLV hiện tại của họ chưa có nhiều kinh nghiệm ở vị trí HLV trưởng”.

Ballack đánh giá Bayern cao hơn Chelsea ở trận đấu tới

“Đó là chưa kể đến việc rằng những màn trình diễn của Bayern ở thời điểm hiện tại đang là rất ổn định, tốt hơn nhiều so với thời điểm này của mùa bóng trước, vậy nên, họ sẽ có rất nhiều cơ hội để giành chiến thắng”, Ballack nhận định.

Thực sự, Bayern được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Chelsea, tuy nhiên, còn nhớ, trong trận chung kết 8 năm trước đây, The Blues cũng ở trong vị thế tương tự, và họ đã làm nên một điều thần kỳ để lên ngôi vô địch của giải đấu.

Lịch thi đấu cặp đấu Bayern Munich vs Chelsea

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?