Bạn muốn tắt quảng cáo?

Danh tính cô bạn gái nóng bỏng Dybala dương tính với Covid-19

Chủ Nhật, ngày 22/03/2020 - 16:09
3.5/5 của 2 đánh giá
Mới đây, trên trang MXH cá nhân, Paulo Dybala xác nhận mình và bạn gái đều có kết quả dương tính với COVID-19. Rất nhiều người cảm thấy bất ngờ khi tìm hiểu về cô bạn gái của cầu thủ thuộc biên chế Juventus.

Như đã đưa tin trước đó, trên trang mạng xã hội của mình, tiền đạo Dybala của Juventus đã phát đi thông báo quan trọng về tình hình sức khỏe của bản thân cũng như bạn gái anh trong những ngày tự cách ly. Theo đó, họ đã đều bị dương tính với Covid-19.

Dybala và bạn gái dương tính với Covid-19

Thông tin này khiến cho các CĐV Juventus vô cùng phiền lòng và lo lắng, khi Dybala đang là chân sút chủ lực của “Bianconeri” ở mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, ngoài tiền đạo người Argentina, đây cũng là trường hợp thứ 3 của Juventus mắc phải Covid-19. 2 cái tên trước đó là Daniele Rugani và Blaise Matuidi.

>>> Xem thêm:

Dybala là cái tên chẳng còn lạ lẫm gì với người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới nhưng cô bạn gái nóng bỏng của anh thì không phải ai cũng biết. Bạn gái tiền đạo của Juventus có tên Oriana Sabatini sinh năm 1996 tại Argentina.

Cô là ca sĩ, người mẫu, diễn viên nổi tiếng ở đất nước Nam Mỹ. Cô được biết tới như nữ hoàng nhạc Pop của Argentina khi xinh đẹp và tài giỏi.

Không chỉ là một người tài giải, cô nàng còn sở hữu thân hình đầy quyến rũ. Sự nghiệp của cô như diều gặp gió sau khi công khai hẹn hò với Dybala.

Lượt theo dõi trang cá nhân của cô ca sĩ này cũng tăng lên chóng mặt. Một phần bởi vì nhan sắc và tài năng xinh đẹp của cô nàng, phần khác bởi lượng fan lớn của Dybala cũng như của Juventus.

Sabatini và Dybala gặp nhau trong một buổi diễn của Ariana Grande vào năm 2017. Tuy nhiên, phải đến sau World Cup 2018, hai người mới công khai mối quan hệ. Người hâm mộ nhận xét đây là cặp vừa có tài, vừa có sắc.

Trên trang cá nhân hai người thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm khiến người hâm mộ phải ganh tỵ. Dù không có nhiều thời gian ở bên nhau vì Sabatini thường xuyên phải đi lưu diễn thế nhưng cô bạn vẫn có bí quyết “khóa chặt” Dybala.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?