Bạn muốn tắt quảng cáo?

Video: Bàn gỡ ở phút 88 bị VAR từ chối của Ben Chilwell

Chủ Nhật, ngày 16/05/2021 - 07:12
5/5 của 2 đánh giá
Chelsea tiếp tục có thất bại thứ 2 liên tiếp ở các trận chung kết cúp FA. Đau đớn hơn, họ còn bị VAR từ chối bàn gỡ hòa của Ben Chilwell ở phút thứ 88.

Chelsea bước vào trận chung kết với Leicester với quyết tâm giành chức vô địch để đem về chiếc cúp FA thứ 9 cho phòng truyền thống của CLB. Họ cũng hy vọng rằng chuỗi phong độ thăng hoa kể từ khi Thomas Tuchel tiếp quản đội bóng sẽ được đền đáp xứng đáng bằng danh hiệu đầu tiên cho the Blues dưới triều đại của HLV người Đức.

Thế nhưng, mọi chuyện đã diễn ra không suôn sẻ như vậy. Phút thứ 88 của trận đấu, khi đang bị bầy Cáo dẫn với tỉ số 0-1, Ben Chilwell đã làm tung lưới đội bóng cũ và đưatrận đấu đã trở về vạch xuất phát. Tuy nhiên, VAR lại không nghĩ vậy và đã không công nhận bàn thắng của hậu vệ người Anh. Tất cả các CĐV Chelsea trên sân Wembley cũng như các thành viên của the Blues như rơi từ thiên đàng xuống địa ngục.

>> Xem thêm: BXH Ngoại hạng Anh

Bàn thắng bị VAR từ chối của Ben Chilwell ở những phút cuối trận

Đó là tình huống mà Thiago Silva phát một đường bóng rất ngọt từ gần vạch giữa sân. Bóng đi siết và tới chân của cầu thủ vào thay người Chilwell khi anh đang có pha xâm nhập vòng cấm của Leicester. 

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Chilwell sau đó đã có pha dứt điểm tinh tế hạ gục người đồng đội cũ là Kasper Schmeichel, tuy nhiên đã bị cản lại bởi Caglar Soyuncu. Nhưng pha phá bóng của trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đã vô tình đập lại vào người của hậu vệ người Anh và bật thắng vào lưới của Leicester

Sau khi tham khảo video được cung cấp từ phòng VAR, trong tài chính đã xác định, lỗi việt vị của Chilwell ở tình huống anh di chuyển để nhận đường chuyền của Silva. VAR tiếp tục khiến một đội bóng khác phải trải qua cảm giác vô cùng nghiệt ngã và lần này là Chelsea.

Khoảnh khắc bùng nổ cảm xúc của CĐV Leicester khi VAR không công nhận bàn thắng của Chilwell

Đương nhiên, trái với cảm xúc của đội bóng chịu thiệt vì VAR thì các CĐV của Leicester lại cảm thấy như vừa được sống dậy lần thứ hai. Họ đã không phải nhận bàn gỡ ở phút cuối và sau đó chính thức trở thành nhà vô địch của cúp FA năm 2021. Dù vậy, phải thừa nhận rằng đây thực sự là một thành tích xứng đáng với đoàn quân Brendan Rodgers sau những gì họ đã thể hiện suốt cả mùa giải.

Video highlight Chelsea vs Leicester City - Chung kết FA Cup:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?