Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bán kết Cúp Quốc gia 2019: Cùng chung một mục tiêu

Chủ Nhật, ngày 27/10/2019 - 11:23
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau vòng đấu cuối V-League 2019, các CLB TP.HCM, Hà Nội, Becamex Bình Dương và Quảng Nam sẽ bước ngay vào tranh tài ở vòng bán kết Cúp Quốc gia 2019.

Sau khi V-League khép lại, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ được chứng kiến những màn so tài rực lửa tại bán kết Cúp Quốc gia với sự góp mặt của 4 đội bóng: TP.HCM, Hà Nội, Becamex Bình Dương và Quảng Nam.

2 cặp đấu bán kết hấp dẫn giữa Hà Nội và TP.HCM (sân Hàng Đẫy) và Becamex Bình Dương và Quảng Nam (sân Gò Đậu) sẽ diễn ra vào hôm nay (27/10).

Dù V-League 2019 kết thúc chưa lâu nhưng các CLB kể trên đã gấp rút chuẩn bị cho 2 trận bán kết Cúp Quốc gia.

Theo đó, sau khi nhận cúp vô địch V.League 2019 trên sân Cửa Ông (Quảng Ninh), CLB Hà Nội đã di chuyển về ngay trong đêm để hôm sau bước vào buổi tập chuẩn bị cho cuộc tiếp đón TP.HCM ở bán kết Cúp Quốc gia 2019.

Trong khi đó, CLB TP.HCM cũng đã di chuyển từ Hải Phòng lên Hà Nội tập luyện ngay sau trận đấu cuối ở V-League 2019. 

Thảnh thơi nhất trong 4 đội bóng góp mặt ở bán kết Cúp Quốc gia chính là Bình Dương.

Đội bóng đất thủ sau trận đấu với Thanh Hóa ở vòng 26 V-League 2019 với Thanh Hóa đã ở lại sân nhà để chờ đón đối thủ Quảng Nam.

Dù là 4 đội bóng khác nhau và phong độ cũng đang có sự chênh lệch nhất định nhưng tất cả đều đang hướng tới mục tiêu là chiếc vé bước vào trận chung kết.

Ở V-League 2019, TP.HCM đã bị hụt hơi ở rơi đoạn lượt về khiến chức vô địch rơi vào tay CLB Hà Nội nên chắc chắn đội bóng mang tên Bác sẽ thi đấu hết mình để chiến thắng.

Trong khi đó Cúp Quốc gia vẫn là danh hiệu mà Hà Nội vẫn tỏ ra khá vô duyên. Chính vì thế đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm chắc chắn sẽ thi đấu hết mình để lần đầu tiên giành được danh hiệu này.

Đây sẽ không chỉ đơn giản là cuộc chiến cho tấm vé chung kết mà còn là cuộc chiến vì danh dự của 2 đội bóng hàng đầu V-League hiện nay.

Cuộc đối đầu giữa Hà Nội và TP.HCM ở Cúp Quốc gia sẽ rất hấp dẫn

Trong khi đó, Becamex Bình Dương dù không thi đấu thành công ở V-League nhưng vẫn là thế lực của bóng đá Việt Nam, đặc biệt ở Cúp Quốc gia.

Anh Đức và các đồng đội sẽ chiến đấu hết mình để bảo vệ ngôi vô địch Cúp Quốc gia.

Quảng Nam, so về cả thành tích và sức mạnh đều không thể so sánh với 3 đối thủ trên. Nhưng HLV trẻ Vũ Hồng Việt khát khao làm được điều gì đó trong lần đầu cầm quân ở V-League và việc Quảng Nam có mặt ở chung kết Cúp QG đang là đích nhắm của nhà cầm quân này.

4 đội bóng, 1 mục tiêu duy nhất là chiếc vé bước vào chung kết. Và điều đó sẽ khiến cho 2 cặp đấu Cúp Quốc gia sẽ diễn ra rất hấp dẫn.

Trận bán kết 1 giữa Becamex Bình Dương và Quảng Nam sẽ diễn ra lúc 17h00 hôm nay (27/10). Trong khi đó cặp bán kết còn lại giữa CLB Hà Nội và TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 19h00.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?