Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL đạt kì tích “lịch sử”, HLV Hàn Quốc vẫn đối diện tương lai bất định

Chủ Nhật, ngày 27/10/2019 - 09:58
5/5 của 1 đánh giá

Dù đã giúp Hoàng Anh Gia Lai có được vị trí “lịch sử” tại V-League 2019 vừa qua, song tương lai của HLV Lee Tae-hoon ở đội bóng phố Núi vẫn chưa rõ ràng.

Hợp đồng của HLV Lee Tae-hoon với sẽ kết thúc vào cuối tháng 12/2019. Mùa giải V.League đã kết thúc, chỉ còn cúp quốc gia. Đội bóng phố núi tiếp tục trụ hạng thành công với 35 điểm. Thậm chí, họ còn xếp ở vị trí thứ 8 – thành tích cao nhất ở 5 mùa bóng vừa qua.

Bất chấp điều đó, tương lai của chiến lược gia người Hàn Quốc cho đến thời điểm này vẫn chưa rõ ràng. Đại diện đội chủ sân Pleiku khẳng định họ muốn tiếp tục hợp tác với HLV Lee Tae-hoon song chưa có bất cứ bản hợp đồng nào được kí kết. 

Về phần mình, ông Lee Tae-hoon rất muốn gắn bó lâu dài cùng Hoàng Anh Gia Lai, điều này được ông thể hiện trong phát biểu sau chiến thắng trước Khánh Hoà ở vòng cuối :

Tôi hy vọng mình có cơ hội làm việc tiếp ở đội bóng này, chúng tôi hiện chưa gia hạn hợp đồng nhưng đã nói chuyện và thảo luận về vấn đề này với CLB. 

Nếu ở lại, tôi sẽ cải thiện việc tuyển chọn ngoại binh. Các cầu thủ vừa rồi chưa thành công. Bên cạnh đó, tôi sẽ đào tạo họ chơi theo ý mình, hiểu vị trí và quy tắc, giúp họ tự tin hơn và hòa nhập dễ dàng hơn”.

HLV Lee Tae-hoon vẫn chưa rõ tương lai tại HAGL

Hoàng Anh Gia Lai cán đích mùa giải 2019 ở vị trí thứ 8 với 10 chiến thắng, 11 thất bại và 5 trận hòa. Thứ hạng của đội cao hơn những mùa giải trước nhưng trên thực tế, nguy cơ rớt hạng của đội vẫn là rất cao. Họ chỉ tự quyết định được số phận của mình khi giành 9 điểm ở 3 vòng cuối.

Đây có thể là lý do khiến ban lãnh đạo đội bóng phố Núi còn đắn đo trong việc gia hạn với HLV Lee Tae-hoon. Nếu rời CLB, ông hoàn toàn có thể đảm nhiệm vai trò trợ lý cho tại .

Dương Anh

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?