Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ban lãnh đạo HAGL tiết lộ tương lai của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sau khi bình phục chấn thương

Thứ Sáu, ngày 05/10/2018 - 12:25
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, trong cuộc trao đổi với báo chí, trưởng đoàn CLB Hoàng Anh Gia Lai ông Nguyễn Tấn Anh đã cho biết tình hình hồi phục chấn thương của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, đồng thời tiết lộ tương lai của “chàng nhô” trong mùa giải tới.

Tham khảo thêm:

Theo như thông tin trước đây, vào ngày 21/9 vừa qua, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã về Việt Nam để xin gia hạn visa nhằm quay trở lại Hàn Quốc điều trị dứt điểm chấn thương.

Sau đó ngày 26/9 tiền vệ người Thái Bình đã trở về Hàn Quốc sau khi hoàn tất các thủ tục. Hiện tại, Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang trong quá trình vật lý trị liệu cùng bác sĩ Choi Joo Young tại Hàn Quốc.

Tuấn Anh sẽ về Việt Nam cuối tháng 10 tới

Và đều đặn 2 buổi một ngày từ thứ 2 đến thứ 7, Tuấn Anh đều đến bệnh viện hoặc phòng Gym để điều trị và tập luyện, tạo cảm giác làm quen với bóng.

Mới đây theo ông Nguyễn Tấn Anh – trưởng đoàn CLB Hoàng Anh Gia Lai tiết lộ “chàng nhô” sẽ kết thúc đợt điều trị tại xứ kim chi vào cuối tháng 10: “Cuối tháng 10 này Tuấn Anh sẽ về Việt Nam sau thời gian dài điều trị tại Hàn Quốc.

Cậu ấy rất có ý chí nên tập luyện hồi phục tích cực, vì thế chúng tôi kỳ vọng Tuấn Anh sẽ sớm trở lại sân cỏ. Chắc chắn mùa bóng 2019 Tuấn Anh sẽ thi đấu trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai ở “.

Tuấn Anh sẽ chơi cho HAGL ở V.League 2019

Dù về Việt Nam nhưng Tuấn Anh vẫn được các bác sĩ Hàn Quốc tiếp tục theo dõi quá trình hồi phục và tái khám, nhằm tránh để anh bị tái phát chấn thương như những lần trước đó.

Hy vọng, mùa tới Tuấn Anh sẽ trở lại mạnh mẽ hơn, cùng các đồng đội tại Hoàng Anh Gia Lai và ĐTQG giành những thành tích cao tại các giải đấu tham dự.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?