Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Hải Biên: “Để được như Thể Công, khó lắm”

Thứ Năm, ngày 04/10/2018 - 16:46
5/5 của 1 đánh giá

Trong cuộc trao đổi với giới truyền thông, HLV Nguyễn Hải Biên mới đây đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về Thể Công ngày xưa và Viettel hiện tại.

Xem thêm:

Sau chiến thắng thuyết phục trước Bình Phước với tỷ số 2 – 0 ở vòng 17 giải Hạng nhất quốc gia 2018, CLB Viettel đã chính thức lên chơi lại sớm trước 1 vòng đấu. Đây là thành quả hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực của đoàn quân thầy trò HLV Nguyễn Hải Biên từ đầu mùa giải.

Theo Ban lãnh đạo đội bóng quân đội thì mùa sau, CLB Viettel sẽ đổi tên thành Thể Công – một tượng đài của thế hệ xưa.

CLB Viettel lên hạng sớm là hoàn toàn thuyết phục

Đây vừa tạo động lực cho các cầu thủ trẻ nhưng cũng tạo áp lực không hề nhỏ lên đôi vai của HLV Hải Biên và các trợ lý làm thế nào có thể sánh ngang với các đàn anh Thể Công năm xưa.

Mới đây, thuyền trưởng CLB Viettel đã có những tâm sự khi cho rằng lứa cầu thủ hiện tại dù rất tài năng, có đầy đủ phẩm chất ngôi sao nhưng khó mà giữ được sự kỷ luật, tinh thần chiến đấu như thế hệ đi trước.

CLB Viettel sở hữu rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng trong đội hình

“Thực lòng mà nói thì vẫn nhưng khó có thể như trước nữa. Sự thay đổi về thế hệ, môi trường cũng là tác nhân ảnh hưởng. Bản thân mình là HLV cần phải xen kẽ, tạo ra sự hài hòa trong sinh hoạt, tập luyện.

Nếu như ngày xưa thì thời đó là niềm đam mê của tất cả. Thế hệ chúng tôi chỉ mong muốn được thể hiện hết mình trên sân. Chế độ đãi ngộ kém xa bây giờ rất nhiều. Chúng tôi đá bóng chỉ có lương quân hàm.

Phải đến năm 1998, khi cơ chế mở thì mới biết đến đồng thưởng. Ngày xưa khi đá bóng chỉ mong muốn giành được chiến thắng để người hâm mộ biết đến mình, yêu quý Thể Công” HLV Hải Biên chia sẻ.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?