Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Nam Định tự tin đấu Cần Thơ trong trận chung kết ngược của mùa giải

Thứ Sáu, ngày 05/10/2018 - 11:30
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi phỏng vấn mới đây trước thềm trận chung kết ngược giữa Nam Định và XSKT Cần Thơ, HLV Nguyễn Văn Sỹ tỏ ra rất tự tin vào một chiến thắng trước đội bóng Tây Đô, cùng với mong muốn trọng tài người Malaysia sẽ bắt một trận đấu công tâm.

Tham khảo thêm:

Vòng 26, vòng đấu cuối cùng sẽ diễn ra trận chung kết ngược giữa CLB Nam Định và XSKT Cần Thơ. Trên bảng xếp hạng hiện tại, đội bóng thành Nam đang nắm lợi thế khi hơn Cần Thơ 3 điểm và chỉ cần một trận hòa là giành quyền đá play – off.

Trong khi đó, XSKT Cần Thơ bắt buộc phải có 3 điểm. Lúc này họ chỉ có điểm tựa duy nhất là sân nhà mà thôi, bởi trong tay chiến lược gia Vũ Quang Bảo, ông cũng không có lực lượng mạnh nhất. Trước trận đấu có tính chất quyết định thành bại của cả mùa giải, HLV Nguyễn Văn Sỹ rất tự tin:

Trận đấu giữa XSKT Cần Thơ và Nam Định hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn

“Đây là trận đấu rất quan trọng của cả Nam Định và XSKT Cần Thơ nên tôi đã chuẩn bị nhiều phương án cho cuộc đối đầu này. Điều thuận lợi là Nam Định đang hơn XSKT Cần Thơ 3 điểm, nên chúng tôi chỉ cần hoà là có thể giành vé đi play – off.

Trong lúc ấy XSKT Cần Thơ buộc phải thắng. Thật sự đá với một đội bóng đã cùng đường và chỉ còn duy nhất cửa phải thắng sẽ không khó để giải quyết trận đấu. Được đá trên sân nhà sẽ là lợi thế không nhỏ cho XSKT Cần Thơ.

CLB Nam Định có lợi thế không nhỏ trước cuộc đối đầu này

Đấy là chưa kể họ đang có trong tay “song sát” Patiyo và Wande Luiz có hiệu suất ghi bàn rất tốt, chỉ cần thắng là họ sẽ đi tranh play-off do hơn chúng tôi ở đối đầu.

Tuy nhiên, như đã nói ở trên, chúng tôi đã có những đối sách cho trận cầu quyết định này. Bên cạnh đó, tinh thần các cầu thủ của Nam Định đang rất hưng phấn sau chiến thắng trước Bình Dương”.

Trận chung kết ngược của V.League 2018 giữa XSKT Cần Thơ và Nam Định sẽ được diễn ra vào 8/10. Trước đó theo lịch của BTC trận đấu sẽ được đá vào ngày 6/10 nhưng do lễ Quốc tang của cố Tổng Bí thư Đỗ Mười buộc VFF phải đổi lịch.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?