Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Nguyễn Văn Sỹ: “Cứ mời trọng tài nước ngoài cho chắc”

Thứ Sáu, ngày 05/10/2018 - 11:49
5/5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu quan trọng của mùa giải với XSKT Cần Thơ, HLV Nguyễn Văn Sỹ lên tiếng ủng hộ Ban tổ chức mời trọng tài nước ngoài về bắt tại giải vô địch quốc gia.

Tham khảo thêm:

Theo đó vòng cuối sẽ được diễn ra vào 8/10 tới đây. Dù Hà Nội FC đã sớm trở thành tân vương trước 5 vòng đấu với thành tích vô tiền khoáng hậu.

Thì ở dưới đáy bảng xếp hạng, cuộc chiến trụ hạng vẫn diễn ra khốc liệt đến vòng đấu cuối cùng. Theo đó, vòng 26 kết thúc mùa giải CLB Nam Đinh đang đứng ở vị trí 13 sẽ làm khách trước đội cuối bảng XSKT Cần Thơ.

Nam Định quyết đấu cho tấm vé đá play – off

Hiện tại, đội bóng thành Nam đang hơn Cần Thơ đúng 1 trận thắng. Ở cuộc đối đầu này, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ chỉ cần giành một kết quả hòa thì bên phía đối diện, đội bóng Tây Đô buộc phải có 3 điểm mới có suất đá play – off.

Và cũng để đảm bảo tính công bằng cho trận đấu then chốt này, VFF và VPF quyết định mời tổ trọng tài người Malaysia đến điều khiển trận đấu. Trước những lùm xùm liên quan đến trọng tài từ khi V.League trở lại sau ASIAD, việc mời trọng tài ngoại tỏ ra được lòng cả người trong cuộc lẫn các cổ động viên.

Mới đây, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã lên tiếng ủng hộ Ban tổ chức giải đấu. Thuyền trưởng Nam Định cho rằng trọng tài Việt Nam có chuyên môn không tệ nhưng lại có ấn tượng xấu với các cầu thủ.

HLV Nguyễn Văn Sỹ ủng hộ việc mời trọng tài ngoại

“Thực tế các trọng tài Việt Nam điều hành trận đấu chưa chắc kém hơn trọng tài Malaysia, nhưng các cầu thủ ở ta vốn đã có ấn tượng không tốt về trọng tài nội nên việc điều hành đôi lúc dễ gây ra những ức chế. Thế nên cứ mời trọng tài nước ngoài cho chắc, dù thực tế chưa hẳn họ đã giỏi hơn” ông Sỹ chia sẻ.

Trận chung kết ngược quyết định tấm vé xuống hạng, đá play – off giữa XSKT Cần Thơ và Nam Định sẽ được diễn ra vào lúc 17h00 ngày 8/10. Dự kiến sẽ có khoảng 500 cổ động viên bóng đá thành Nam đến Cần Thơ để theo dõi và cổ vũ những chàng trai yêu quý của mình.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?