Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thất bại tại AFF Cup, Messi Campuchia học đòi Messi Lào nói lời chia tay đội tuyển quốc gia

5/5 của 1 đánh giá

Sau khi đội tuyển Campuchia nhận thất bại thứ 2 liên tiếp tại AFF Cup, Messi Campuchia, Chan Vathanaka đã bóng gió trên trang cá nhân về khả năng khiêm tốn cũng như ý định từ giã sự nghiệp đội tuyển của quốc gia của anh.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Campuchia đã đặt ra quyết tâm rất cao để có thể làm nên bất ngờ tại 2018. Tuy nhiên sau 2 trận thua liên tiếp ở vòng bảng trước Malaysia và Myanmar thì hi vọng vượt qua vòng bảng của Campuchia gần như đã không còn.

Hi vọng càng lớn, thất vọng càng nhiều, ban huấn luyện và các cầu thủ Campuchia dường như đã nhận một nỗi thất vọng cùng cực khi một lần nữa lại gục ngã sớm tại AFF Cup.

Campuchia đã có thất bại thứ 2 liên tiếp tại AFF Cup

Và trong khi thất vọng trào dâng, Messi Lào, Chan Vathanaka đã nghĩ đến việc chia tay đội tuyển quốc gia.

Cụ thể là sau khi trận đấu giữa Campuchia và Myanmar kết thúc, Chan Vathanaka, người đã ghi bàn mở tỉ số và cũng là bàn thắng duy nhất cho đội tuyển Campuchia đã post lên Facebook cá nhân dòng trạng thái khá buồn bã: “Tôi không đủ khả năng chơi cho đội tuyển quốc gia”.

Kèm theo dòng trạng thái đó là bức ảnh cầu thủ 24 tuổi đang ăn mừng bàn thắng ghi được vào lưới Myanmar.

Dòng trạng thái buồn bã của Messi Campuchia

Dòng trạng thái giống như Vathanaka đang muốn nói lời chia tay với đội tuyển khiến các fan Campuchia đứng ngồi không yên. Rất nhiều người đã vào động viên, chia sẻ và cho rằng ngôi sao 24 tuổi đã làm rất tốt rồi và không nên quá buồn bã mà đưa ra quyết định nóng vội.

Trước đó, Messi Lào cũng từng nói lời chia tay đội tuyển trên Facebook sau khi không được trọng dụng trong trận ra quân.

Liên đoàn bóng đá Campuchia chưa có xác nhận chính thức gì về việc này nhưng chắc chắn dòng trạng thái của Vathanaka sẽ ảnh hưởng lớn đến tinh thần toàn đội trong 2 trận cuối gặp đội tuyển Việt Nam và Lào.

An Phiêu

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?