Bạn muốn tắt quảng cáo?

Băng đảng Argentina buôn ma túy trong bản sao cúp vàng World Cup 2018

Thứ Hai, ngày 25/06/2018 - 05:28
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây cảnh sát Argentina đã triệt phá được một băng đảng ma túy rất lớn. Và điều kinh khủng là chúng đã dùng những bản sao cúp vàng World Cup để di chuyển số lượng ma túy cực lớn.

World Cup là ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Bên cạnh những trận cầu đỉnh cao, những tình cảm tuyệt vời từ các cổ động viên thì cũng có những mặt trái đáng buồn, đặc biệt là tệ nạn xã hội.

Những tệ nạn về ma túy, mại dâm hay chất kích thích vốn đã nhiều, nay lại càng bùng nổ nhiều hơn mỗi khi World Cup đến. Có cầu ắt hẳn sẽ có cung, và đây chính là mảnh đất màu mỡ để những băng đảng có cơ hội làm ăn.

World Cup đến khiến nhu cầu giải trí và các tệ nạn xã hội tăng lên

Mới đây trong một truy quét rất lớn, cảnh sát đã bắt được sáu nghi phạm tại Isidro Casanova ở La Matanza Partido, Greater Buenos Aires.

Cảnh sát Argentina cho biết băng đảng này đã chế tạo bản sao những chiếc cúp vàng World Cup để ngụy trang. Nhìn bề ngoài có vẻ là món đồ chơi vô hại nhưng thực ra bên trong chứa rất nhiều ma túy.

Khi cảnh sát đập vỡ những chiếc cúp ra đã phát hiện tổng cộng 1,5kg cocaine và ma túy ở bên trong. Họ còn thu giữ thêm 2 khẩu súng và 2 chiếc xe trong lúc điều tra.

Ma túy được giấu bên trong bản sao những chiếc cúp vàng

Sau sự việc này, cảnh sát trưởng Buenos Aires Cristiano Ritondo đã tuyên bố “Điều quan trọng là chúng sẽ bị tống giam và không thể tiếp tục buôn ma túy”.

Những băng đảng buôn ma túy ở Argentina trở nên khét tiếng khi liên tục tìm ra các phương pháp mới để ngụy trang cho những hành động vi phạm pháp luật của mình. Và đây sẽ là một cuộc chiến tội phạm vô cùng khó khăn với cảnh sát Argentina.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?