Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo châu Á tin tưởng CLB Hà Nội làm nên lịch sử tại AFC Cup

Thứ Hai, ngày 12/08/2019 - 21:20
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận bán kết liên khu vực AFC Cup 2019, FOX Sports Asia đã đưa ra nhận định đầy lạc quan về khả năng tạo nên cột mốc lịch sử của CLB Hà Nội.

Xem thêm:

CLB Hà Nội đã trở thành đại diện của Đông Nam Á tham dự trận bán kết liên khu vực AFC Cup 2019, khi đánh bại Becamex Bình Dương với tổng tỷ số 2-0 sau hai lượt trận chung kết khu vực ASEAN. Thành tích lịch sử này đã nhận được sự khen ngợi của truyền thông châu Á.

Không những vậy, giới chuyên môn còn đưa ra nhận định đầy lạc quan về khả năng tạo nên cột mốc lịch sử của đội bóng Thủ Đô. Tờ FOX Sports phiên bản châu Á thậm chí còn khẳng định “hành trình của Hà Nội ở AFC Cup mới chỉ bắt đầu”.

Hà Nội là đại diện duy nhất của ĐNA còn sót lại tại AFC Cup 2019

Cụ thể, bài viết trên FOX Sports Asia cho hay: “Dù đã trở thành đội bóng Đông Nam Á duy nhất còn lại ở AFC Cup nhưng Hà Nội sẽ không vì thế mà cảm thấy hài lòng với những gì đã đạt được. Họ đã sẵn sàng để tiếp đón những đối thủ tiếp theo ở đấu trường châu Á, mà cụ thể sẽ là Altyn Asir”

“So với Altyn Asir, Istiklol hay April 25, chất lượng của CLB Hà Nội không thua kém quá nhiều. Họ sở hữu rất nhiều ngôi sao trong đội hình như Quang Hải, Omar, Văn Quyết hay Văn Hậu. Và mục tiêu của họ sẽ không dừng lại ở đây”

Hà Nội được truyền thông châu Á khen ngợi

“Hà Nội sẽ muốn kéo dài chuỗi ngày tươi đẹp của ở sân chơi quốc tế sau VCK U23 châu Á, ASIAD 2018 hay Asian Cup 2019. Dĩ nhiên, Altyn Asir cũng không phải là thử thách đơn giản. Họ sở hữu rất nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình và họ hoàn toàn có khả năng đi đến trận đấu cuối cùng”.

Ở trận bán kết liên khu vực, CLB Hà Nội sẽ chạm trán đại diện đến từ Turkmenistan, Altyn Asir. Trận lượt đi sẽ diễn ra vào 19h ngày 20/8.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?