Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo châu Á vinh danh 2 sao Việt tại AFC Cup

Thứ Sáu, ngày 28/02/2020 - 15:35
5/5 của 1 đánh giá

Fox Sports đã lựa chọn ra danh sách những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất tại lượt trận thứ 2 của AFC Cup 2020. Việt Nam đã vinh dự đóng góp 2 cái tên.

Lượt trận thứ 2 của AFC Cup 2020 đã diễn ra với rất nhiều kịch tính, hấp dẫn. Đây là lượt trận cả 2 đại diện của bóng đá Việt Nam là Than Quảng Ninh và TP.HCM đều chơi rất tốt.

TP.HCM với sự tỏa sáng của  ngay trên sân của đối thủ. Trong khi đó ở trận đấu còn lại, Than Quảng Ninh cũng giành được kết quả hòa 2-2 trên sân Ceres Negros.

Có được kết quả như trên là do sự đóng góp rất lớn của những ngôi sao trong đội hình các đội bóng. 2 trong số những cái tên chơi ấn tượng của TP.HCM và Than Quảng Ninh đã được Fox Sports Asia vinh danh.

Fox Sports đã vinh danh 2 ngôi sao Việt Nam

Theo đó Fox Sports Asia bình chọn 5 cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất AFC Cup 2020. Và Việt Nam đã đóng góp 2 đại diện là Nguyễn Hải Huy (Than Quảng Ninh) và Trần Phi Sơn (TP.HCM).

Tờ báo này đã dành cho 2 ngôi sao Việt Nam nhiều lời có cánh. Nói về Ronaldo xứ Nghệ Phi Sơn, Fox Sports viết:

“Nguyễn Công Phượng là mảnh ghép tuyệt vời cho TP.HCM và tiền đạo này đã tiếp tục tỏa sáng ở trận đấu với Hougang United vừa qua. Tuy nhiên, việc quấy phá và làm khổ hàng phòng ngự của đối thủ không ai có thể tốt hơn Trần Phi Sơn. Đội trưởng của TP.HCM đã ghi dấu giày trong cả 3 bàn thắng khiến cho hàng thủ của Hougang United phải rất vất vả trong việc đi kèm”.

Phi Sơn đã có màn trình diễn ấn tượng tại AFC Cup

Fox Sports Asia cũng dành nhiều lời khen cho tiền vệ Nguyễn Hải Huy của Than Quảng Ninh:

“Nguyễn Hải Huy có thể được coi là công thần của Than Quảng Ninh khi anh đã có tới hơn 200 lần ra sân cho đội bóng kể từ khi ra mắt vào năm 2008. Anh là người có bàn kiến tạo cho Jeremie Lynch mở tỷ số và là người trực tiếp đem về một bàn thắng giúp Than Quảng Ninh có được điểm số quý giá”.

Ở trận đấu tiếp theo, TP.HCM sẽ trở về sân nhà thống nhất để tiếp đón Lào Toyota vào ngày 10/3. Trong khi đó, CLB Than Quảng Ninh sẽ tới làm khách của Svay Rieng một ngày sau đó. Đây sẽ là cơ hội để 3 đại diện giành được 3 điểm tại AFC Cup 2020.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?