Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo chí Iraq dự đoán kết quả bất ngờ trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Ba, ngày 08/01/2019 - 18:32
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận ra quân của ĐT Iraq tại Asian Cup 2019 gặp ĐT Việt Nam, truyền thông nước này đã đưa ra dự đoán về một thắng lợi kịch tính cho đội nhà.

Xem thêm:

Tối nay (8/1), ĐT Iraq và ĐT Việt Nam sẽ đối đầu nhau ở trận ra quân của cả hai đội tại . Trước thềm trận đấu, truyền thông Iraq đã đưa ra dự đoán bất ngờ về kết quả của cuộc chạm trán này.

Theo đó, báo chí Iraq tỏ ra rất lac quan về khả năng giành chiến thắng của đội nhà. Tuy nhiên, họ dự đoán đây sẽ là một thắng lợi không dễ dàng và đại diện của Tây Á sẽ chỉ đánh bại ĐT Việt Nam với tỉ số sát nút. 

Báo giới Iraq tin tưởng vào 1 chiến thắng của đội nhà

Tờ Iraq Football đưa tin: “Lá thăm may mắn đã đưa đội tuyển Iraq vào một bảng đấu thuận lợi, gồm các đối thủ Yemen, Việt Nam và Iran”

“Trận đấu cuối cùng gặp Iran chắc chắn sẽ rất khó khăn, nhưng Iraq hoàn toàn có thể giành chiến thắng trước Việt Nam và để bước vào trận đấu cuối với tư thế không còn gì để mất khi đã có một vị trí tốt trong bảng đấu”.

Iraq Football còn nhận định Iraq sẽ đánh bại Việt Nam với tỷ số 2-1, trước khi giành thêm một chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Yemen và để thua Iran với tỷ số 1-3.

Dẫu vậy, ĐT Iraq được dự đoán sẽ chỉ thắng sát nút ĐT Việt Nam

ĐT Iraq vẫn được đánh giá mạnh hơn rất nhiều so với ĐT Việt Nam. Họ đã từng vượt qua chính “Những ngôi sao Vàng” tại Tứ kết Asian Cup 2007 và lên ngôi vô địch sau đó.

Ở trận đấu tới đây, thầy trò đặt mục tiêu cố gắng có được 1 điểm để nuôi hi vọng giành vé đi tiếp bởi ĐT Iran được coi như đã nắm chắc ngôi đầu bảng D.

Trận đấu giữa Việt Nam – Iraq sẽ diễn ra vào 20h30 tối nay 8/1.

Hải Nam

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?