Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước trận đánh lớn, HLV Lê Thụy Hải không tin rằng Việt Nam có thể đánh bại Iraq

Thứ Ba, ngày 08/01/2019 - 16:25
5/5 của 1 đánh giá

HLV Lê Thụy Hải không cho rằng ĐT Việt Nam có khả năng đánh bại ĐT Iraq mà ông tin tưởng vào một trận hòa.

Xem thêm:

ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu được đánh giá là vô cùng khó khăn trước Iraq vào lúc 20h30 tối nay. Nhiều CĐV Việt Nam cho rằng nếu thi đấu với một đấu pháp hợp lý, các chàng trai áo đỏ vẫn có khả năng đánh bại ĐT Iraq bất chấp việc bị đánh giá thấp hơn.

ĐT Việt Nam sẽ đối mặt với Iraq ở loạt trận đầu tiên

Thế nhưng trái ngược với suy nghĩ này, HLV – chuyên gia bóng đá Lê Thụy Hải lại cho rằng một kết quả hòa là một mục tiêu hợp lý với ĐT Việt Nam còn rất khó để chúng ta có thể đánh bại Iraq. Trong cuộc trao đổi mới nhất với truyền thông, ông Hải chia sẻ:

“ĐT Việt Nam đang rất tiến bộ trong việc giữ vững cự ly đội hình, di chuyển bọc lót tốt cùng nền tảng kỹ thuật khéo léo. Trước một đối thủ không quá khéo léo như Iraq, đó sẽ là cơ hội cho chúng ta. Ngoài ra, việc từng chạm trán với đối thủ ở giải U23 Châu Á cũng giúp thầy trò HLV Park Hang-seo có được những kinh nghiệm bổ ích”.

HLV Lê Thụy Hải đánh giá cao cự ly đội hình của ĐT Viêt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo

“Về việc dự đoán kết quả trận đấu, tôi nghĩ ai nói Việt Nam thắng Iraq thì người đó lạc quan quá. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn đủ khả năng chia điểm với đối thủ và tỷ số có thể là 0-0 hoặc 1-1”. Ông Lê Thụy Hải kết luận. Trận đấu tối nay sẽ có tính chất vô cùng quan trọng cho cơ hội vượt qua vòng bảng của cả 2 đội tuyển.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?