Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trọng tài bắt chính trận Việt Nam-Iraq là ông vua rút thẻ của châu Á

Thứ Ba, ngày 08/01/2019 - 16:04
5/5 của 1 đánh giá

Dù có đẳng cấp và uy tín quốc tế nhưng trọng tài Abdulrahman Ibrahim Al-Jassim, người sẽ bắt chính trận ra quân của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019 vẫn khiến nhiều người lo lắng vì sự nghiêm khắc.

Tham khảo thêm:

Như thông tin của đã đưa tin từ trước, trọng tài người Qatar, Abdulrahman Ibrahim Al-Jassim sẽ là người bắt chính trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq.

Vị trọng tài người Qatar không còn xa lạ gì với người hâm mộ Việt Nam khi ông từng là người điều hành trận kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa chủ nhà Philippines và Việt Nam. Thậm chí ông Al-Jassim còn từng làm nhiệm vụ ở rất nhiều giải đấu hàng đầu thế giới như Champions League hay World Cup.

Trọng tài Abdulrahman Ibrahim Al-Jassim từng bắt trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam

Mặc dù có đẳng cấp quốc tế nhưng trọng tài người Qatar vẫn khiến người hâm mộ Việt Nam lo lắng bởi sự nghiêm khắc.

Trọng tài Al-Jassim nổi tiếng nghiêm khắc khi ông không ngần ngại rút thẻ để cảnh cáo các cầu thủ sau những tình huống tiểu xảo hoặc chơi bóng quyết liệt quá mức cần thiết.

Theo thống kê của Transfermarkt, trong sự nghiệp cầm còi, vị vua áo đen này đã rút ra tổng cộng 307 thẻ vàng và 6 thẻ đỏ trực tiếp trong tổng số 89 trận đấu mà mình bắt chính.  

Trọng tài Abdulrahman Ibrahim Al-Jassim được mệnh danh là ông vua rút thẻ của châu Á

Ngay cả trong trận bán kết lượt đi AFF Cup của đội tuyển Việt Nam, trọng tài 32 tuổi cũng đã rút ra 4 chiếc thẻ vàng, trong đó 3 dành cho đội chủ nhà sau những tình huống phạm lỗi với cầu thủ Việt Nam.

Mặc dù rất nghiêm khắc nhưng với sự công tâm của trọng tài người Qatar trong việc điều hành các trận đấu, đội tuyển Việt Nam có thể yên tâm phần nào về công tác trọng tài trong trận ra quân . Trận đấu giữa Việt Nam và Iraq sẽ diễn ra vào 20h30 tối nay, 8/1.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?