Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Iraq: Thầy Park tung bài bất ngờ

Thứ Ba, ngày 08/01/2019 - 18:21
5/5 của 1 đánh giá

Trái với dự đoán của giới chuyên môn, HLV Park Hang Seo đã tung ra một đội hình với rất nhiều thay đổi để đối đầu với đối thủ mạnh như Iraq.

Tham khảo thêm: 

  •  
  •  

Bước vào trận ra quân với Iraq, đội tuyển Việt Nam là đội được đánh giá thấp hơn. Và với tâm thế của một đội cửa dưới, HLV Park Hang Seo đã tung ra đội hình khá an toàn nhưng cũng có rất nhiều yếu tố bất ngờ.

HLV Park Hang Seo tung ra đội hình

Trong khung gỗ của đội tuyển Việt Nam, thủ môn vẫn là sự lựa chọn số 1. Bộ 3 trung vệ là , và Đình Trọng. So với AFF Cup 2018, hàng trung vệ có sự thay đổi khi có sự xuất hiện Tiến Dũng của nhằm thay thế cho Đình Trọng đã gặp chấn thương.

Sự xuất hiện của Tiến Dũng khiến thầy Park đẩy Ngọc Hải vào trong và để đội trưởng Viettel phụ trách cánh trái, vẫn ở cánh phải quen thuộc.

Trong khi đó cặp đôi tiền vệ trung tâm được giao trọng trách trong trận đấu này là Hùng Dũng và . Với sở trường thu hồi bóng và đánh chặn của bộ đôi tiền vệ này được chờ đợi sẽ hạn chế khả năng tấn công trung lộ của Iraq.

Đôi cánh của đội tuyển Việt Nam là sự xuất hiện của và Hồng Duy. Trọng Hoàng vốn không còn xa lạ gì ở bên cánh phải. Tuy nhiên sự xuất hiện của Hồng Duy ở cánh phải là phương án khá mới mẻ của thầy Park. Có lẽ ông thầy người Hàn muốn tận dụng tốc độ và kĩ thuật của ông Duy để có thể tạo nên đột biến với những bài đánh cánh.

Đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam

Trên hàng công của đội tuyển, với lối chơi kỹ thuật, khả năng di chuyển rộng cùng tạo đột biến tốt, đã được tin dùng làm tiền đạo cắm.

Hỗ trợ cho Công Phượng trong vai trò tiền đạo cánh vẫn sẽ là những gương mặt quen thuộc: và .

Với sự bố trí như trên, thầy Park chắc chắn sẽ chỉ đạo các học trò chơi phòng ngự phản công để cầm chân đối thủ và chờ đợi thời cơ để dứt điểm. Giành được 1 điểm trong trận đấu này đã là thành công của đội tuyển Việt Nam nhưng chắc chắn các học trò của ông Park Hang Seo sẽ nỗ lực hết mình để đạt được kết quả tốt nhất có thể.

Khánh Linh

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?