Bạn muốn tắt quảng cáo?

Truyền thông Thái Lan chỉ trích bầu Đức, bảo vệ Kiatisak

Thứ Hai, ngày 01/03/2021 - 13:49
2.5/5 của 3 đánh giá
Truyền thông Thái Lan mới đây đã có bài viết chỉ trích đích danh chủ tịch CLB HAGL, Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) đồng thời thể hiện sự ủng hộ đối với HLV Kiatisak.

Việc HLV Kiatisak quyết định tới Việt Nam là việc và dẫn dắt HAGL nhận được sự quan tâm rất lớn từ giới truyền thông cũng như người hâm mộ Thái Lan. Do đó, bất kì phát ngôn hay hoạt động nào của cựu HLV ĐTQG Thái Lan cũng được cập nhật và truyền tải một cách nhanh nhất.

Vừa qua, chia sẻ với báo giới xứ chùa Vàng, HLV Kiatisak đã tuyên bố mục tiêu của ông khi đến với HAGL là giúp đội bóng phố Núi giành chức vô địch V.League. Điều này trái ngược với quan điểm "đá cho vui" của chủ tịch CLB, Đoàn Nguyên Đức.

Tờ Siam Sports lập tức có bài viết đề cập tới câu chuyện này. Nhật báo thể thao của Thái Lan chỉ trích đích danh bầu Đức, đồng thời thể hiện sự ủng hộ đối với HLV Kiatisak.

"Sau thời gian tạm dừng vì dịch Covid-19, V-League chuẩn bị trở lại. 'Zico' Kiatisak Senamuang sẽ điều chỉnh lối chơi của HAGL hướng đội đến việc giành suất dự cúp châu Á, trong khi chủ tịch CLB Đoàn Nguyên Đức chỉ muốn đội đá để phục vụ người hâm mộ".

Kiatisak muốn vô địch V.League cùng HAGL

"Thật bức xúc khi chủ tịch CLB HAGKi, ông Đoàn Nguyên Đức chỉ muốn đội đá cho vui, cốt chiều lòng người hâm mộ bằng lối chơi đẹp mắt, còn kết quả thế nào không quan trọng.

Nhưng Zico vẫn đặt mục tiêu và hạ quyết tâm cho chính mình. Tất cả cầu thủ của anh ấy đều nhiệt tình, họ cố gắng giành kết quả tốt nhất, hướng đến ngôi vô địch V.League. Zico muốn đưa HAGL trở lại thời hoàng kim cách nay 18 năm", trích đoạn bài viết.

Trên thực tế, HLV Kiatisak từng có lần lên tiếng "minh oan" cho bầu Đức. Việc ông bầu 59 tuổi thường xuyên phát ngôn như vậy là để giảm bớt áp lực cho HLV trưởng cũng như các cầu thủ, chứ không hẳn là không quan tâm đến thành tích của đội bóng.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Kiatisak giữ mối quan hệ tốt đẹp với bầu Đức

Mùa giải năm nay, bầu Đức đặc biệt chi mạnh để củng cố lực lượng cho HAGL, biến đội chủ sân Pleiku trở thành một trong những đội bóng đáng gờm nhất. Cả dàn nội binh lẫn ngoại binh của HAGL ở V.League 2021 đều khiến các CLB khác phải ao ước.

Theo lịch thi đấu, V.league sẽ tái khởi động mùa giải từ ngày 13/3 tới. Ở vòng 3, HAGL sẽ có cuộc tiếp đón tân binh Bình Định trên sân nhà Pleiku.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?