Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Hà Lan bi quan về cơ hội Văn Hậu được Heerenveen mua đứt

Thứ Năm, ngày 13/02/2020 - 14:57
5/5 của 1 đánh giá

Việc hậu vệ của ĐT Việt Nam liên tục bị “bỏ quên” trên băng ghế dự bị khiến tờ Fean Online lo lắng cho cơ hội được SC Heerenveen ký hợp đồng dài hạn của Văn Hậu.

Năm tháng kể từ ngày Đoàn Văn Hậu đầu quân cho SC Heerenveen, người hâm mộ vẫn chưa được xem hậu vệ trẻ tài năng này ra sân ở Giải Vô địch Quốc gia Hà Lan. Văn Hậu mới chỉ có 4 phút thi đấu ở Cúp Quốc gia Hà Lan và gần như chỉ được thể hiện mình trong màu áo đội trẻ của SC Heerenveen.

Mới đây, HLV Johnny Jansen của CLB này cũng khẳng định sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất ở trận tứ kết cúp Quốc gia Hà Lan và gián tiếp xác nhận Văn Hậu sẽ tiếp tục không có mặt trong đội hình chính của SC Heerenveen dù chỉ là ở đấu trường cúp quốc gia.

Văn Hậu vẫn chưa thể có được vị trí tại SC Heerenveen

Gần như chắc chắn bộ tứ hàng thủ gồm Ricardo Van Rhijn, Ibrahim Dresevic, Sven Botman và Sherel Floranus sẽ tiếp tục được trao cơ hội đá chính. Việc Văn Hậu liên tục phải ngồi ngoài khiến tờ Fean Online cảm thấy lo ngại cho cơ hội được ký hợp đồng dài hạn của hậu vệ của ĐT Việt Nam.

“Có thể thấy, rõ ràng thì để cạnh tranh một suất vào đội 1 đang chơi hay của Heerenveen hiện tại là không nhiều với Văn Hậu. Hậu sở hữu thể hình ấn tượng nếu so sánh với các hậu vệ biên khác, nhưng rõ ràng, những gì mà anh ta đang thể hiện ở cả đội trẻ lẫn đội 1 là không thực sự ấn tượng.

Fean Online lo ngại cho cơ hội Văn Hậu được Heerenveen giữ chân

Thật khó để có thể tin rằng hậu vệ này sẽ ở lại với giải VĐQG Hà Lan ở mùa giải tiếp theo nếu trình độ của anh ta không được cải thiện”, tờ báo uy tín Fean Online của các CĐV Heerenveen cho biết.

“Vị trí trung vệ đòi hỏi một sự tập trung, tỉnh táo và bộ kỹ năng xử lý bóng xuất sắc. Văn Hậu mới chỉ chơi ở vị trí này gần đây, dường như HLV Jansen cũng sẽ không thực sự an tâm để anh ta thi đấu trong những trận đấu sắp tới. Nhưng nếu Văn Hậu thực sự cố gắng cải thiện bộ kỹ năng của mình, cơ hội chắc chắn sẽ đến với anh ta trong tương lai gần“, trang Fean Online nhận xét thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?