Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Thái chỉ ra lý do khiến Quang Hải từ chối làm đồng đội Chanathip

Thứ Sáu, ngày 20/12/2019 - 15:25
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã từ chối việc chuyển sang câu lạc bộ của Nhật Bản – Consadole Sapporo và truyền thông Thái Lan cũng đã có những bình luận về điều này.

Trước những thông tin cho rằng đội bóng tại J-League, Consadole Sapporo đang có ý định chiêu mộ Quang Hải, thế nhưng, phía câu lạc bộ Hà Nội đã lên tiếng phủ nhận việc để tiền vệ 22 tuổi này xuất ngoại và khẳng định Quang Hải vẫn đang muốn ở lại với câu lạc bộ thủ đô thay vì tìm một bến đỗ mới.

Tuy nhiên, bên phía đội bóng của Nhật Bản cho biết, Quang Hải từ chối chuyển sang làm đồng đội của “Messi Thái” – Chanathip Songkrasin là do vẫn còn nuôi hy vọng chuyển sang Châu Âu chơi bóng như những người đồng đội Công Phượng hay Văn Hậu.

Quang Hải đã từ chối làm đồng đội của Chanathip Songkrasin

Cụ thể, tờ Sanook của Thái Lan đã viết: ” Nhiều người hâm mộ đã chờ đợi kịch bản Quang Hải sẽ đầu quân cho Sapporo để đá cặp với Chanathip Songkrasin nhưng hy vọng đó đã khép lại khi Quang Hải từ chối lời mời của Sapporo. Có lẽ, mục tiêu được sang châu Âu chơi bóng mới là điều Quang Hải nghĩ tới chứ không phải là J.League.

Điều này càng có cơ sở bởi hồi tháng 11 vừa qua trước thềm trận đấu giữa tuyển gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup, HLV Park Hang-seo từng khẳng định rằng với những tố chất nổi bật, Quang Hải hoàn toàn có thể thi đấu thành công ở Nhật giống với Chanathip nhưng Quang Hải thậm chí còn nhận được lời mời từ một đội bóng ở Tây Ban Nha”.

Báo Thái cho rằng Quang Hải vẫn còn muốn chơi bóng tại Châu Âu

Trên thực tế, việc ngôi sao của ĐTQG Việt Nam không vội vàng xuất ngoại có thể cũng là do quan ngại về việc sẽ không thành công khi sang Châu Âu chơi bóng và liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị mà Công Phượng là một trong những ví dụ, hiện tại tiền đạo này đang không có nhiều lần được tham gia các trận đấu của Sint-Truidense và đang hướng đến việc trở lại V-League.

Cho dù là một cầu thủ đẳng cấp tại khu vực tuy nhiên đến với một môi trường bóng đá mới, sẽ rất khó để cho một cầu thủ tại Việt Nam có thể dễ dàng hòa nhập và có một suất đá chính trong các câu lạc bộ tại Châu Âu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?