Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu lên tiếng trước thông tin “từ chối” đá giải U23 châu Á

Thứ Sáu, ngày 20/12/2019 - 14:19
5/5 của 1 đánh giá

Trước những thông tin cho rằng bản thân “từ chối” đá giải châu Á, mới đây Đoàn Văn Hậu đã lên tiếng trả lời truyền thông về vấn đề này đồng thời có những lời chia sẻ về vòng chung kết U23 sắp tới diễn ra tại Thái Lan.

Sau khi cùng U22 Việt Nam giành tấm huy chương vàng Sea Games 30, Văn Hậu đã nhanh chóng trở lại Hà Lan để hội quân cùng các đồng đội tại SC Heerenveen trong khi thầy trò HLV Park Hang Seo lên đường sang Hàn Quốc tập huấn để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á diễn ra vào tháng 1 năm 2020.

Mới nhất, đang xuất hiện những thông tin cho rằng vị chiến lược gia người Hàn Quốc muốn có Văn Hậu ở giải đấu này song hậu vệ 20 tuổi đã “từ chối” mong muốn ấy từ người thầy. Trước ồn ào về việc không tham dự giải châu Á, Văn Hậu đã chính thức lên tiếng để khẳng định điều này. Cụ thể, chia sẻ trước giới truyền thông, anh khẳng định:

“Tôi chưa bao giờ và sẽ không bao giờ từ bỏ nghĩa vụ quốc gia. Tuy nhiên, việc có tham dự giải U23 châu Á hay không tôi hoàn toàn không thể quyết định”.

Van Hau lên tiếng trước thông tin “từ chối” về đá giải U23 châu Á

Theo Văn Hậu, giải U23 châu Á không thuộc hệ thống của FIFA nên CLB Heerenveen không có nghĩa vụ phải nhả người. Là cầu thủ của Heerenveen, anh phải tuân theo quy định và quyết định của CLB.

Dù không thể về tham dự giải đấu mà U23 Việt Nam đang là nhà đương kim á quân song Văn Hậu cũng gửi lời chúc tới thầy trò HLV Park Hang Seo đồng thời khẳng định sẽ làm tất cả để làm rạng danh Việt Nam.

“Dù thi đấu ở đâu tôi cũng luôn cố làm tốt nhất có thể để làm rạng danh Việt Nam. Tôi muốn gửi lời chúc ban huấn luyện cũng như các đồng đội gặp nhiều may mắn.

Tôi hy vọng Việt Nam sẽ tiến xa, lọt vào top 3 để giành vé dự Olympic Tokyo 2020. Từ phương xa, tôi luôn hướng về và chờ tin chiến thắng”, Văn Hậu chia sẻ.

Đồng thời không quên gửi lời chúc tới đội bóng

Mới đây, Văn Hậu đã có lần đầu tiên ra sân cho đội một SC Heerenveen. Bất chấp việc chỉ thi đấu 4 phút song cầu thủ 20 tuổi vẫn nhận được nhiều lời ngợi khen bởi lối chơi xông xáo cùng tinh thần quyết tâm mà mình thể hiện. Ngoài ra, đây cũng có thể coi là sự ghi nhận mà HLV Johnny Jansen đối với cậu học trò.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?