Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Toàn và Tuấn Anh sẽ không sang La Liga tập huấn

Thứ Sáu, ngày 20/12/2019 - 12:59
5/5 của 1 đánh giá

Trước những thông tin cho rằng bộ đôi Văn Toàn và Tuấn Anh sẽ sang La Liga để tập huấn thử việc, mới đây, lãnh đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai đã chính thức lên tiếng xác nhận điều này.

Đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Văn Toàn và Tuấn Anh được CLB thi đấu tại La Liga là Deportivo Alaves gửi lời mời sang tập huấn ở đại bản doanh CLB trong 2 tuần. Chính điều đó khiến không ít fan hâm mộ hào hứng, thậm chí còn tin tưởng vào khả năng thi đấu tại La Liga của bộ đôi nói trên.

Mới đây, trước những thông tin ấy, lãnh đạo Hoàng Anh Gia Lai đã lên tiếng xác nhận điều ấy. Theo đó, chia sẻ với truyền thông, họ khẳng định: “Chúng tôi muốn 2 cầu thủ tập trung cho giai đoạn chuẩn bị, không thể để các bạn ấy đi tập huấn lúc này. HAGL muốn cải thiện vị trí mùa giải mới”.

Thêm một lý do nữa khiến Hoàng Anh Gia Lai không để 2 cầu thủ nói trên ra đi, là bởi thời gian tập luyện quá ngắn, chỉ có 2 tuần thì khó mang lại hiệu quả cho các bên liên quan. Hiện tại, đội bóng phố Núi đang có mặt ở Đà Nẵng để tham dự giải đấu tập huấn được tổ chức trên sân Hòa Xuân. Mùa giải mới, đội bóng có nhiều chuyển biến nhân sự đáng chú ý để hướng đến mục tiêu mới.

CLB tại La Liga đang có ý định mời Tuấn Anh và Văn Toàn sang tập huấn

Với xác nhận vừa qua của lãnh đạo CLB, có thể khẳng định rằng việc Tuấn Anh và Văn Toàn ra nước ngoài sẽ không xảy ra. Mùa giải 2020 sẽ là năm mà đội bóng chủ sân Pleiku đặt nhiều mục tiêu quan trọng. Với việc đưa thêm tới 7 cầu thủ U21 lên đội một Hoàng Anh Gia Lai, chắc chắn, trách nhiệm và vai trò của những gương mặt như Văn Toàn hay Tuấn Anh sẽ lại càng cao hơn.

Ở một diễn biến khác cũng liên quan tới đội bóng phố Núi, đang xuất hiện thông tin cho rằng Công Phượng sắp rời Sint-Truidense để trở về Việt Nam thi đấu. Tuy nhiên, điểm đến của chân sút người Nghệ An sẽ không phải là Hoàng Anh Gia Lai mà là TP.HCM.

Song BLĐ Hoàng Anh Gia Lai đã phủ nhận thông tin này

Hiện tại, ban lãnh đạo đội bóng phố Núi cũng chưa xác nhận thông tin này song họ cũng không muốn mất đi một tiền đạo quan trọng mà CLB đã đào tạo ra từ khi còn khá nhỏ và tạo dựng được tên tuổi.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?