Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Thái ghen tị với lịch thi đấu của Việt Nam

Thứ Tư, ngày 26/05/2021 - 09:09
3.1/5 của 9 đánh giá
Truyền thông Thái Lan đã có những nhận định về cơ hội đi tiếp của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup sau khi HLV Park Hang Seo chốt danh sách cầu thủ sang UAE.

Hiện tại, đang tạm xếp đầu bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm sau 5 lượt trận. Thầy trò HLV Park Hang Seo còn 3 trận đấu phía trước.

So với thời điểm cuối năm 2019, hầu hết các đội tuyển đều có sự thay đổi mạnh mẽ, hứa hẹn tạo ra nhiều điều bất ngờ.

Truyền thông Thái Lan ghen tị với của Việt Nam

Theo nhận định của truyền thông Thái Lan, Việt Nam vẫn là đội gặp ít áp lực nhất ở các trận đấu còn lại: "Việt Nam đến UAE với tư cách là những người dẫn đầu bảng đấu. Họ còn 3 trận trước mắt. Có thể nói, Việt Nam may mắn với lịch thi đấu bởi sẽ bắt đầu muộn hơn 4 đội còn lại (ngày 7 thay vì 3/5).

Trận đấu với Indonesia có tính chất mở đường, nếu giành chiến thắng, đội tuyển Việt Nam sẽ chịu ít áp lực hơn. Mục tiêu của Việt Nam chỉ cần giành 4-6 điểm. Dù Malaysia hay UAE được đánh giá mạnh hơn Indonesia nhưng họ hoàn toàn có thể giải quyết được nếu chơi đúng sức. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ trở nên căng thẳng nếu Việt Nam hòa hoặc thua trước Indonesia".

>>>Xem thêm:

Trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp tại bảng G, đội chủ nhà các trận còn lại là UAE lại là đội chịu nhiều áp lực nhất. Đội tuyển Tây Á còn 4 trận đấu trước mắt. Đó vừa là lợi thế, vừa là bất lợi của đội tuyển này.

Nếu giành trọn vẹn 12 điểm ở 4 trận còn lại, tấm vé đi tiếp gần như chắc chắn nằm trong tay UAE. Nhưng thực tế khó dễ dàng đến vậy. Nhiều khả năng, Việt Nam chạm trán UAE ở lượt cuối sẽ là "trận chung kết" quyết định ngôi đầu của bảng đấu. Rất có thể, trước khi gặp UAE, Việt Nam đã là đội sớm giành quyền đi tiếp.

Việt Nam đang nắm lợi thế lớn ở bảng G

đã chốt danh sách chính thức 29 cầu thủ ĐT Việt Nam lên đường sang UAE tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Thủ môn Văn Hoàng sau đó được gọi bổ sung, do Đặng Văn Lâm phải lên tập trung muộn vì lý do khách quan.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?