Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ấm lòng tâm thư của Chủ tịch VFF gửi các thành viên giữa mùa dịch Covid-19

Thứ Hai, ngày 13/04/2020 - 15:16
5/5 của 4 đánh giá
Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) luôn thấu hiểu được những khó khăn mà các CLB ở Việt Nam gặp phải vì đại dịch Covid-19. Mới đây, Chủ tịch VFF - ông Lê Khánh Hải đã gửi tâm thư tới các đội bóng nhằm chia sẻ, động viên để tất cả cùng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Việc mọi hoạt động bóng đá đều bị đóng băng vì những ảnh hưởng của dịch Covid-19 dẫn đến nhiều hệ lụy tiêu cực, trong đó ảnh hưởng trực tiếp tới túi tiền của các CLB. Nhiều đội bóng hàng đầu thế giới đã quyết định giảm lương của BHL, cầu thủ và nhân viên để san sẻ gánh nặng.

Ở Việt Nam, tính tới thời điểm hiện tại đã có 3 CLB thông báo cắt giảm lương của cầu thủ là Nam Định và TP.HCM là Thanh Hóa. Đây là điều mà các CLB hoàn toàn không muốn làm nhưng vì tài chính quá khó khăn nên cần sự chung tay của các cầu thủ.

Covid-19 ảnh hưởng nhiều tới các CLB tại Việt Nam

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) luôn thấu hiểu được những khó khăn mà các đội bóng V-League gặp phải vì đại dịch Covid-19. Trong bức thư gửi đến các Tổ chức thành viên, các CLB và Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ vào sáng ngày 13/4, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cho rằng đây là quãng thời gian khó khăn không chỉ với bóng đá Việt Nam mà với cả nền bóng đá thế giới.

Trong bối cảnh khó khăn do những ảnh hưởng của dịch Covid-19 gây ra, ông Lê Khánh Hải kêu gọi sự chung tay, đoàn kết, trách nhiệm, niềm tin để vượt qua những thử thách trước mắt.

“An toàn sức khỏe của con người là quan trọng hơn tất cả và việc tạm dừng các giải đấu là cần thiết để bóng đá chung tay, góp sức cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh. Chúng ta cũng quán triệt tinh thần chỉ khi nào dịch bệnh được kiểm soát tốt, đời sống xã hội trở lại bình thường, đặc biệt là có sự cho phép của Chính phủ và các ban ngành liên quan thì mới triển khai các hoạt động.”

Chủ tịch VFF gửi thư động viên các tổ chức thành viên LĐBĐVN

“Hơn lúc nào hết, đây là thời điểm chúng ta cùng thể hiện tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, niềm tin, khát vọng, chia sẻ, suy nghĩ, hành động thiết thực để cùng nắm tay nhau vượt qua thử thách trước mắt, hướng đến kết quả, giá trị tốt đẹp trong thời gian sắp tới...”.

“… Bóng đá là môn thể thao tập thể, luôn cần có sự hỗ trợ của tất cả mọi nguời để có thể duy trì giá trị. Chúng ta hãy cùng nhau nỗ lực làm tốt hơn nữa công việc của mình. Hãy cùng giúp đỡ nhau để chúng ta tiếp tục có được những niềm vui lớn từ bóng đá”.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?