Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Thái Lan đưa ra nhận định đặc biệt về Văn Lâm, Quang Hải và Công Phượng

Thứ Bảy, ngày 26/10/2019 - 10:24
5/5 của 1 đánh giá

Tờ Siamsport đã đưa ra đánh giá về đội hình đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu gặp Thái Lan và đưa ra nhận định về 3 ngôi sao Quang Hải, Văn Lâm cùng Công Phượng.

ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đều đã triệu tập những cầu thủ tốt nhất của mình để chuẩn bị cho trận tái đấu vào tháng sau trên sân Mỹ Đình. Đây là một trận đấu mang ý nghĩa quyết định cho cơ hội lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chính vì vậy, cả HLV Park Hang Seo lẫn HLV Akira Nishino đều cho gọi những cái tên tốt nhất cho đợt tập trung lần này. Nhìn vào danh sách ĐT Việt Nam, tờ báo thể thao nổi tiếng Thái Lan là Siamsport tỏ ra khá e ngại khi những cái tên nổi bật của ĐT Việt Nam vẫn góp mặt.

Siamsport đánh giá cao Quang Hải, Văn Lâm cùng Công Phượng

Đánh giá về lực lượng của ĐT Việt Nam, trang Siamsport (Thái Lan) cho biết: “HLV Park Hang Seo đã công bố 27 cầu thủ được triệu tập lên chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng của ĐT Việt Nam gặp UAE và Thái Lan. Họ đặt mục tiêu giành những kết quả tốt để có tấm vé đi tiếp vòng loại thứ 3 tại bảng G”.

“Ở lần hội quân này, dù tiền vệ Lương Xuân Trường không được gọi vì chấn thương nhưng những ngôi sao khác cũng đủ để giúp ĐT Việt Nam trở nên thật sự đáng sợ”.

“Có thể kể đến 3 cái tên đáng ngại của ĐT Việt Nam như Đặng Văn Lâm – thủ thành số 1 của Muangthong United. Nguyễn Quang Hải – cầu thủ đang được các đội bóng ở J1-League (Nhật Bản) và Thai-League (Thái Lan) săn đón. Cuối cùng là “Messi Việt Nam” Nguyễn Công Phượng, tiền đạo đang thi đấu tại Bỉ cũng là gương mặt đáng chú ý”.

Thái Lan sẽ hành quân tới Mỹ Đình vào ngày 19/11 tới đây và hứa hẹn đây sẽ là trận đấu diễn ra cực kỳ căng thẳng.

→ Xem thêm:

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?