Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vượt Quang Hải, Văn Toàn sở hữu danh hiệu cao quý của V-League 2019

Thứ Bảy, ngày 26/10/2019 - 10:08
5/5 của 1 đánh giá

Dù Hoàng Anh Gia Lai đã có một mùa giải không thành công nhưng cá nhân Văn Toàn hay nhất kể từ khi được lên chơi tại V-League.

Kể từ khi lên chơi , lứa cầu thủ đầu tiên của Hoàng Anh Gia Lai JMG với những cái tên đình đám Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương, Hồng Duy chưa một lần biết đến những danh hiệu.

Và giống như 5 mùa giải gần đây, Hoàng Anh Gia Lai đã về đích với vị trí khiêm tốn thứ 8. Đây là vị trí cách khá xa với top 3 chứ chưa nói gì đến cạnh tranh vô địch.

Vẫn còn đó những thất vọng khi nhìn vào thành tích của Hoàng Anh Gia Lai song nhìn vào các cầu thủ người hâm mộ đã có thể tự hào.

Đây chính là mùa giải hay nhất của những Minh Vương, Văn Toàn kể từ khi được đôn lên đá đội 1. Đặc biệt là Văn Toàn.

Tính đến vòng đấu cuối cùng, Văn Toàn đã có được 9 bàn thắng và 11 đường kiến tạo. Chính điều này giúp tuyển thủ Việt Nam kết thúc mùa giải bằng danh hiệu Vua kiến tạo V-League 2019.

Văn Toàn chính là vua kiến tạo của V-League 2019

Trong danh sách kiến tạo của mùa giải này, Văn Toàn đã bỏ xa các đối thủ. Ngay cả người đồng đội Quang Hải của Văn Toàn ở đội tuyển Việt Nam cũng chỉ có được 9 kiến tạo.

Đây là một thành tích rất đáng ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của tiền đạo sinh năm 1996 trong suốt thời gian qua.

Trong khi đó một cầu thủ HAGL khác là Hồng Duy cũng góp mặt trong danh sách kiến tạo của V-League với 7 tình huống kiến tạo.

Ngoài ra còn những cầu thủ khác có trong danh sách kiến tạo nhiều nhất là: Quang Hải (9), Xuân Tú (9), Omar (8), Văn Quyết (7).

→ Xem thêm:

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?