Bạn muốn tắt quảng cáo?

Truyền thông Thái Lan đưa tin sai lệch về ý kiến của VFF ở AFF Cup

Thứ Năm, ngày 30/07/2020 - 14:00
5/5 của 1 đánh giá
Ngay sau khi truyền thông Thái Lan đưa tin Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) là thành viên duy nhất không ủng hộ hoãn AFF Cup 2020, đại diện VFF đã lên tiếng.

Vào ngày 28/7, tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan Siamsport viết: “Trong một cuộc họp gần đây, các thành viên Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) bày tỏ lo ngại về việc bùng phát dịch Covid-19. Đã có đề nghị rằng giải đấu nên được hoãn lại, hoặc dời đến năm sau. Tuy nhiên, đại diện của VFF là ông Trần Quốc Tuấn không đồng ý với đề xuất này, bởi ông Tuấn cho rằng năm 2021 cũng rất dày đặc, bao gồm vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á, giải U17 và U20 thế giới”

Truyền thông Thái Lan đưa tin sai lệch về ý kiến của VFF ở AFF Cup

Thông tin này khiến nhiều CĐV có ấn tượng xấu tới hình ảnh của VFF của ĐT Việt Nam vẫn bất chấp dịch bệnh để AFF Cup 2020 được diễn ra. Khi nhận được thông tin này, Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn lập tức lên tiếng.

“Báo Thái đã hiểu nhầm, Việt Nam có đưa ra phương án là sẽ tổ chức AFF Cup sang năm 2021, không nhất thiết phải diễn ra trong năm 2020. Cuộc họp này có sự tham gia đầy đủ các thành viên Ban xử lý tình huống khẩn cấp của AFF Cup.”, Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn lên tiếng trước thông tin mà tờ Siamsport đăng tải.

“Trong cuộc họp này, các thành viên còn bàn đến phương án làm sao tìm ra thời điểm thích hợp để tổ chức AFF Cup trong năm 2021, vì năm này còn có rất nhiều sự kiện bóng đá quốc tế quan trọng. Có thể tờ báo của Thái Lan đã dịch sai nội dung tôi đề cập...”

Ông Trần Quốc Tuấn lên tiếng trước thông tin báo Thái Lan đăng tải

“Riêng tôi có ý kiến rằng, năm 2021 có nhiều sự kiện quốc tế khác quan trọng như Olympic Tokyo, Euro... nên phải chọn thời điểm thích hợp để tổ chức AFF Cup trong năm sau sao cho không đụng với các giải đấu này.”

“Các thành viên của ban cũng đã quyết định sẽ tiếp tục tìm ra phương án tối ưu nhất, quyết tâm duy trì giải đấu danh giá nhất khu vực. Ngày 30/7, sẽ có một cuộc họp tiếp theo giữa các thành viên trong Ban xử lý tình huống khẩn cấp của AFF Cup”

Như vậy thông tin mà truyền thông đăng tải về việc VFF kiên quyết không muốn AFF Cup diễn ra vào năm sau là không chính xác. VFF có đưa ra phương án là sẽ tổ chức AFF Cup sang năm 2021, không nhất thiết phải diễn ra trong năm 2020. Dù vậy ông Trần Quốc Tuấn cũng mong AFF xem xét thật kỹ thời gian diễn ra giải đấu nếu dời lịch sang năm 2021 bởi có thể trùng với nhiều sự kiện quốc tế khác quan trọng như Olympic Tokyo, Euro.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?