Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng nhận thất bại đáng tiếc trước tiền đạo Uzbekistan

Thứ Năm, ngày 30/07/2020 - 07:54
3.6/5 của 8 đánh giá
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng của đội tuyển Việt Nam đã nhận thất bại đáng tiếc trước tiền đạo hàng đầu của Uzbekistan trong cuộc bầu chọn cầu thủ được yêu thích nhất Asian Cup 2019.

Như đã đưa tin, trong thời gian dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại nhiều quốc gia khiến cho bóng đá chưa thể trở lại hoàn toàn, Insagram của AFC đã tổ chức cuộc bình chọn cầu thủ được yêu thích nhất Asian Cup 2019 cho người người hâm mộ. Đây là biện pháp tốt nhất giúp người hâm mộ bớt đi phần nào cảm giác nhớ bóng đá với sự căng thẳng trong cuộc đua cầu thủ được yêu thích nhất Asian Cup 2019.

ĐT Việt Nam vinh dự đóng góp 2 cái tên là và sau khi đánh bại lần lượt là Kim Min-jae của Hàn Quốc và Yuka Osako của Nhật Bản ở vòng 1/8 để góp mặt vào vòng tứ kết.

Công Phượng đối đầu với Eldor Shomurodov ở bán kết

Tuy nhiên tới vòng bán kết, Công Phượng là cái tên duy nhất của Việt Nam còn góp mặt. Anh đối đầu với tiền đạo Eldor Shomurodov người Uzbekistan.

Sau 24 giờ bình chọn trên trang chủ Asian Cup, Nguyễn Công Phượng nhận được 28.176 phiếu bầu từ người hâm mộ, trong khi Eldor Shomurodov có lượt bình chọn lên tới 34.604. Đây cũng là cặp đấu có tổng lượt bình chọn cao nhất cuộc thi kể từ lúc tổ chức.

Như vậy số lượng bầu chọn trên, Công Phượng đã chính thức bị loại khỏi cuộc bầu chọn cầu thủ được yêu thích nhất Asian Cup 2019. Dù tiền đạo thuộc biên chế nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để giúp anh vượt qua người đồng nghiệp bên phía Uzbekistan.

Công Phượng nhận thất bại đáng tiếc trước tiền đạo Uzbekistan

Eldor Shomurodov sinh năm 1995, là một trong số tiền đạo hay nhất của đội tuyển quốc gia Uzbekistan. Tại Asian Cup 2019, anh ghi 4 bàn, góp công giúp đội nhà vào vòng 16 đội. Ở vòng loại World Cup 2022, anh ghi 6 bàn sau 5 trận, giúp đội nhà đứng đầu bảng D. Tại chung kết, anh sẽ đối đầu với Sunil Chhetri (Ấn Độ), người vượt qua Ali Mabkhout (UAE) với số bình chọn 32.091 so với 29.218.

Theo dự đoán của nhiều người Eldor Shomurodov sẽ giành danh hiệu cầu thủ được yêu thích nhất Asian Cup 2019 khi nhận được lượt bình chọn áp đảo sau 3 vòng.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?